Nakahiga habang nag lalaptop at nakabukas ang tv with matching aircon and soundtrip thats me. Boring sa bahay only child lang ako eh. Ang laki laki ng mansion namin tapos 5 lang ang tao dito, ako lang at ang mga katulong ang nandito. Tapos yung mga katulong may mga lovelife or masaya ang buhay. -.- Ako nandito lang walang kausap. Baka nga mamaya may maimagine ako dito at kausapin ko at sabihin ng mga katulong nababaliw na ako.
*knock* *knock*
"Ma'am andito na po yung merienda mo po."
"Sige po. Ate pwede po bang dito ka muna, ang boring kasi dito eh."
"Sige." Mabait akong anak lol jk HAHAHAHA
Yung mga kaibigan ko well nag bakasyon -.- Inayos ko yung xbox dahil mag lalaro kami ni ate. Siya lang yung katulong na sobrang close ko mga 5 yrs old kinupkop na daw siya ni dad dahil sa nangyaring kalamidad. Dito na siya pinatira then para daw sakabayaran niya ay maging katulong namin siya. Pumayag naman kami kaya may tiwala kami sakanya ng sobra at tinuturing ko siyang kapatid.
"Temple Run ulit?" Tumawa siya. Hehehe wala na kasing bagong nabili eh.
"Uhhm Just Dance nalang po." Tumango siya at ako ang naunang sumayaw. Tumawa siya dahil puro Miss :3 Waaah matatalo ako!!!!
Pagkatapos ko ay nakita ko ang score ko 1045 TT______TT
Nung sumayaw na siya bigla akong napa nganga. Woaaaah puro perfect TT______TT
"Im done."
"Waaah madaya ka eh!!!" Kiniliti ko siya at nag simula na kaming mag harutan nag batuhan ng unan. At bigla kaming napahinto dahil dumating si dad. Epal naman tong si dad. -.- Binato ko siya ng unan at nag poker face siya. Hehehe
"Sa library." TT_____TT waaaah papagalitan kaya niya ako? Waaaah dad sorry na!!!!!!!
Kinakabahan ako dahil ang serious ng face ni dad. Bigla siyang tumayo at inilapag ng malakas ang photoalbum. Waaaaah dad plss sorry na!!!
"Dad wag ka nang magalit!!! Hindi ko na uulitin plsss!!!"
"Sorry na!!!" Lumuhod ako.
"FRITZI SAVVINA!" TT__________TT
"HAHAHAHAHAHA!!!" Hala? anyari kay dad?
"Uto-uto ka parin pala anak.!!!" -.- Napatayo ako at nag lakad paalis.
"Savv we need to talk this is important." -.- Bumalik ulit ako sa couch.
"Bago mo malaman sana maintindihan mo ito. And sorry din dahil ngayon ko lang sasabihin. Please don't be mad at me. Wag mo akong isumpa tao ako. At-"
"Dad wag kang madrama spill it na c-curious ako." Totoo naman kasi eh!
"Well dahil makulit ka sige. You have 12 brothers." Napanganga ako at napalaki ng mata. O.O Woaaah I can't believe it grabe! Pano nakaya ng babaeng inano ni dad 12 na lalaki. Kung ako yun hindi ko makekeri patay na nga siguro ako niyon eh! But wait kung may 12 akong brother then ako lang ang mag isang babae. -.- Ugh Kung dati pinapangarap ko na sana mag kapatid ako but now pinapangarap ko na sana mag karoon ako ng babaeng kapatid at siguro naging 12 sila dahil sa lagi kong sinasabi na. 'Gusto ko ng kapatid' ng 12 na beses kaya nag ka ganito. -.-
"Savv are you mad at me?" Hhmm *evilsmile* Kung kanina inuto niya ako uutuhin ko naman siya.
"DAD! BAKIT?"
"Sorry savv. Hindi ko naman kasa-"
"DAD! BAKIT MO ITO GINAWA SA KANYA!"
"Huh?"
"BAKIT MO SIYA PINAHIRAPAN GRABE DAD 12 na LALAKI YUN THEN ISA LANG SIYA GRABE KA DAD PINAHIRAPAN MO SIYANG MAGANAK! AND SANA MAY BABAE RIN KAINIS KA DAD AKO LANG ANG BABAE!" Tumawa ako sa reaksiyon ni dad.
"Akala ko pa naman galit ka." Nag poke face. HAHAHAHA Bumawi lang dad
"Well Tomorrow makikilala mo na ang 12 brothers mo. And doon ka na rin titira pati na rin ang mga katulong. So mag start ka nang mag imapaki at aalis na tayo dito bukas. May susundo sayo dito na driver mo dito."
Oh my gosh makikilala ko na sila WAAAH!
___
PS: Gawan niyo ako ng cover