Hôm nay, quý ngài Joseph của trang viên có một trận đấu vào buổi chiều. Lúc danh sách những người tham gia trận đấu của hôm nay, Joseph vốn đang bận rộn với số ảnh mình vừa chụp được.
Tay áo sơ mi xắn lên cao qua khủy tay, quần tây đen ôm sát lấy đôi chân dài. Đôi giày da mũi nhọn màu đen anh mang dưới chân, được đánh bóng kĩ càng.
"Cảm ơn cậu , Vic." Vic chính là người đưa thư của trang viên, đi cùng cậu ta là một con chó mặt xệ nhanh nhẹn.
"Chúc ngài một ngày may mắn." Vic nói xong hạ mũ chào anh, rồi cùng chú chó của mình rời đi.
Joseph quay người vào trong, đóng cửa lại. Sau đó mở danh sách được đặt trong bao thư xinh đẹp kia ra, chậm rãi mở từng lớp gấp gọn gàng của tờ giấy trong tay. Sau đó anh nhìn thấy bốn cái tên, và trong đó có một cái tên khiến anh thích thú đến độ mỉm cười.
"Lính Đánh Thuê - Naib Subeda"
"Tẩm Liệm Sư - Aesop Carl"
"Nhà Tiên Tri - Eli Clark"
"Thợ Làm Vườn - Emma Wood"
Và trận đấu sẽ diễn ra tại Công Viên Ánh Trăng, Joseph đọc xong liền gấp danh sách lại như cũ. Rồi quay trở lại, tiếp tục rửa sổ ảnh còn đang giang dở kia mà trên khóe môi hiện lên ý cười.
Ở khu tập thể dành cho người sống sót, có một số người cũng nhận được danh sách cho ngày hôm nay của họ. Và Aesop Carl cũng không ngoại lệ, cậu nhìn tên ba người còn lại sẽ đấu với mình mà có chút thấy không tốt.
Eli vốn là một nhà tiên tri tài ba, cũng đồng thời là đồng đội tốt, sẵn sàng cùng chú cú của mình lao vào bảo vệ đồng minh. Còn Naib xuất thân là một lính đánh thuê, có nguy hiểm nào mà anh ấy chưa dám làm đâu. Còn về phần Emma, cha của em ấy lại là một thợ săn "Tro địa ngục - Leo" cho nên tính cách rất tinh nghịch, liên tục quấy phá khiến các Hunter rất khó chịu, nên phải tìm cách đẩy em ấy ra khỏi trận đấu càng sớm càng tốt.
Aesop vốn là một đứa trẻ mắc chứng sợ hãi giao tiếp, sợ hãi xã hội. Từ khi tham gia vào trang viên, cậu luôn luôn im lặng. Chỉ khi nào ai đó bắt chuyện, cậu mới tháo bỏ sự đề phòng của mình xuống. Nên trong mắt những kẻ sống sót khác, cậu là một người rất kì lạ.
Cậu luôn luôn tự ti với bản thân, với khả năng thiên bẫm của mình, khả năng hồi sinh người chết. Nhưng cậu phải tương tác với đồng đội, mới có thể giúp họ được còn không thì bị gọi không khác gì kẻ vô dụng, cản đường.
Vì những lời nói độc địa kia, nỗi sợ hãi trong lòng của cậu một ngày dần dần lớn lên. Cho đến một ngày nọ, cậu vô tình được ghép chung trận với một thợ săn cậu chưa gặp bao giờ.
"Nhiếp Ảnh Gia - Josep Desaulniers".
Mỗi bước chân của anh đều khoan thai, lịch thiệp đến độ cậu có cảm giác anh không phải đi trên mặt đất, mà giống như anh ta là đang giẫm lên trái tim của mình.
Chỉ mới lần đầu gặp mặt, mà cậu đã bị người đàn ông mặc hoàng phục, mái tóc bạch kim được thắt gọn gàng cùng với đôi mắt xanh đầy quyến rũ kia cuốn hút. Nhưng nguyên nhân khiến cậu đem lòng yêu người đàn ông kia lại là, khi cậu ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ về những couple mà mình ship trong game nhé.