This activity called FRIENDS FOR FRIENDS ACTIVITY!
"CONNECTION" Sa pamamagitan nito lahat tayo ay pwedeng maging magkaibigan, Gusto ko sa pamamagitan ng Activity na ito mas rarami ang mga followers nyo...
"FRIENDSHIP" Pwede kayong bumuo ng malaking grupo o barkada.
RULES
1. Follow permanently ... ( Ang totoong tawag nito ay Follow For Follow pero sakin iba ang tawag Friends For Friends)
- Kapag na follow nyo na ang isang tao...di nyo na dapat bawiin. Marami na akong naririnig tungkol dyan na follow for follow pero mamaya i-unfollow naman (Wag tayong ganyan, hindi ba kayo napapagod? napapagod mawalan ng kaibigan? napapagod magunfollow?) marami ng mga authors or readers ang nag rereklamo tungkol dyan dahil para sa iba ang followers ay kaibigan. Pero tandaan nyo kahit mag unfollow ang iba..hayaan nyo sila, choice nila yun at magpasalamat kayo sa nag stay.. Dahil ang payo ko lang sa sasali dito Bawal mag unfollow.
2. Respect (Lahat tayo ay may respeto nasa inyo yan kung gagamitin nyo ng wasto)
- Bawal ang mga hambog dito dahil ang hinihingi ko lamang ay ang inyong buong respeto. Nandito kayo upang magkaroon ng maraming kaibigan..Dahil hindi naman kinakafamous natin ang pagiging hambog...Maging mabait kayo anytime at anywhere..
3. Watch ur mouth (Bawal magmura..o kahit anong mga salitang nakakasakit sa ibang Readers or Authors)
- Oo, alam ko ang iba sa inyo ay nagmumura...Pero sa Activity na ito bawal ang mga bastos o nakakasakit na mga salita...Kontrolin nyo ang inyong mga sarili na hindi magsalita ng masasakit. Sa school hindi tayo tinuruan ng ganun...payo ko lang.
4. Obedient and Honesty (Maging masunurin at maging matapat)
- Kailangan nyong maging masusunurin kung ano ang sinasabi ng Admin at maging matapat kahit kanino...
GAWIN MO NA ANG MGA ITO (Honesty is the Best Policy....wag mag comment ng bloom kung hindi naman ginagawa)
- PROMOTE THIS TO YOUR FOLLOWERS(para maraming makasali)
- ADD TO YOUR READING LIST(para updated)
- FOLLOW THIS ACCOUNT
Comment "Bloom" if Done ------>>>>
Proceed to the form if done ..
FORM#
Username:
Age:
Motto:
Tag 20 people: (Strictly checking kung 20 ba talaga)
Comment Inline ------->>>>>
(Note: Follow the instructions)
YOU ARE READING
FLOWER C.F.E BOOK (CLOSED FOR THE MEANTIME)
No FicciónJOIN NOW! #OPEN #FILIPINO WRITERS #MAKE FRIENDS HERE #Games #Awards