Chap 22

2K 108 13
                                    

Sau một hồi ăn uống, nói chuyện vui vẻ với nhau, họ quyết định ra về.

- Để tao trả tiền chỗ này cho bây.- Kang Daniel rút ví tiền ra ý định trả tiền

- Không cần đâu. Để tụi tao tự trả là được rồi.- Namjoon đẩy ví tiền về phía Daniel.

- Hôm nay tao bao, nếu muốn làm gì đó đáp lại thì gả Jimin cho tao đi.- Daniel nhướng một bên chân mày nhìn họ

- Cái gì?- Seokjin nhìn đứa bạn của mình

- Ha ha. Tao đùa thôi, hôm naymiệng"ao bao bây một bữa. Lần sau, tụi mày bao lại là được.

- Được rồi.- Yoongi trả lời

Sau khi Daniel trả tiền bọn họ tạm biệt nhau về nhà. Ra xe của mình, Daniel liền lấy điện thoại của mình ra nhấn con số quen thuộc. Đầu bên kia reng chuông một hồi rồi bắt máy.

- "Alo"

- Jihoon của anh à.

- "Sao rồi cục cưng của em? Họ như thế nào?"

- Mấy đứa nó cảm thấy không thoải mái lắm khi anh nói anh muốn tán tỉnh Jimin.

-" Vậy thì tốt! Em sẽ thưởng cho anh sau. Bây giờ tới lượt em."

- Bé yêu! Anh nhớ em lắm đó.

- "Tên háo sắc nhà anh, tối nay em cho anh ăn sạch."

- Yêu em nhất, bé yêu.
- "Dẻo miệng"

Cuộc trò chuyện của họ cũng đã kết thúc. Jihoon thì thay đồ chuẩn bị qua nhà Jimin, còn chuẩn bị thêm một bó hoa dành cho cậu nữa. Tại sao cậu làm chuyện này cũng điều có lý do.

Flashblack

-Jimin? Đó chẳng phải là em của mấy đứa bạn anh hay sao?- Daniel ngạc nhiên nhìn Jihoon

- Thật sao? Em chẳng biết gì về việc này đó.

- Vì anh chưa bao giờ kể cho em nghe mà. Mà em muốn làm gì đây?

- Em sẽ làm cho họ nhận ra Jimin là người họ không thể sống thiếu được. Nhưng anh cũng phải giúp em đó, cục cưng à.

- Được được, em nói gì anh cũng nghe.

- Xem ra anh không thể tỏ tình Jimin được rồi.- Jihoon nhìn qua Mark

- Anh biết. Em ấy hạnh phúc là được.- Mark nghiêng đầu qua một bên đồng ý với những gì Jihoon nói.

Endflashback

- Mày chỉ đem hoa thôi à?

Mark nhìn đứa em từ trên lầu bước xuống, trên người mặc bộ vest, tay có một bó hoa. Anh thầm khen vì trông Jihoon cũng ra dáng top rất rõ đấy chứ.

- Chứ anh muốn đem tặng gì cho cậu ấy đây?

- Hừm... Thêm một hộp chocolate nữa đi.

- Được. Em đi nha.

- Cố gắng đó.- Mark vẫy tay chào Jihoon

Jihoon lái xe mô tô đến nhà của Jimin. Trên đường còn ghé qua tiệm chocolate, mua cho cậu một hộp chocolate ngon nhất. Vì Jihoon xem Jimin là bạn thân nhất nên chẳng ngại gì mua cho cậu hộp ngon nhất cũng rất mắc nữa. Jimin cũng tỉnh, sau khi ngủ một giấc rất ngon. Cậu vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi xuống nhà. Cùng lúc đó họ cũng đã về tới nhà, nhìn dáng vẻ còn chưa tỉnh hẳn của cậu, họ mỉm cười.

- Cậu bây giờ mới chịu dậy sao?- Yoongi nhìn dáng vẻ của Jimin hơi buồn cười, nhưng anh đang nhịn cười lại

Cậu nghe Yoongi hỏi thì gật đầu một cái. Jihoon cũng tới nhà của cậu, bên ngoài Jihoon vuốt lại tóc, chỉnh lại quần áo rồi mới bấm chuông cửa. Jimin nghe tiếng chuông cửa, cậu đi lại mở nó ra. Đập vào mắt cậu không phải là Jihoon đáng yêu của mọi ngày, mà là một Jihoon vô cùng đẹp trai và chính chắn.

- Ji... Jihoon?

- Phải, là ông xã của bé đây.

Cậu khó hiểu, vẻ mặt ngờ nghệch trông rất đáng yêu.

- Hả?

- Vào nhà thôi, chúng ta sẽ nói chuyện sau.

Jihoon bước vào trong, cởi giày bỏ lên kệ ngay ngắn. Nhìn thấy họ đang ở đây, Jihoon bước tới chào hỏi.

- Chào các anh ạ.

Họ ngước lên nhìn, họ có cùng một câu hỏi: " Chàng trai này là ai?". Jihoon nhìn gương mặt cũng biết họ đang nghĩ gì.

- Đây là Jihoon, cậu ấy là...

Jimin chưa kịp nói xong thì Jihoon ngắt ngang nói

- Là người yêu của cậu ấy.

- NGƯỜI YÊU?- Họ đồng thanh hỏi bao gồm cả Jimin

- Ji... Jihoon à, cậu nói gì vậy?

- Jimin, em chưa nói với các anh của em sao?- Jihoon xoa đầu người trước mặt

- Nói gì chứ?- Cậu thật sự không hiểu Jihoon đang làm gì.

- Về chuyện chúng ta là người yêu của nhau.

Họ nghe Jihoon nói như thế, trong lòng cảm giác khó chịu không thể nào tả được. Jihoon nhận ra điều đó của họ, y cười thầm với kế hoạch hoàn hảo của mình.

- Không sao, các anh không biết thì bây giờ cũng biết rồi đó. Jimin à...

- Chuyện gì thế?- Cậu quay qua nhìn y

- Tặng em... BÉ XÃ.

Jihoon cố tình nhấn mạnh từ bé xã, cậu hơi sững sờ nhưng cũng đưa tay ra nhận. Jihoon tặng cho cậu hoa oải hương và hộp chocolate.

- Sao... Cậu biết tớ thích hoa oải hương?

- Em đang đùa hả Jimin? Cái gì về em anh chẳng biết.




( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ