THURSDAY
- Ý, thằng Luca lên rồi kìa !
- Yo, chào mừng quay lại ml ! - Patricia giơ tay lên. - Ê, học sinh mới đâu mày ?
- Ai biết ! - Luca tặc lưỡi một cái, nghênh ngang bước về chỗ ngồi. - Chắc là phòng y tế, thằng ẻo lả đó hẳn cũng lo cho cái khuôn mặt con gái của mình lắm đấy !
- Ê ! - Patricia quay xuống. - Với cương vị là bạn thân, tao yêu cầu thằng ml mày kể cho tao nghe giữa hai đứa bây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ?
- Bạn thân chứ bộ má tao chắc ? Má tao còn chưa được biết đâu con ! - Luca cười khẩy. - Đừng có nhiều chuyện ! Mấy đứa nhiều chuyện mốt éo có bồ được đâu !
- Tao vừa mới được tỏ tình nha thằng chó ! - Patricia đổ quạo giơ ngón giữa lên.
- Bộ mày sẽ thực sự chấp nhận nhỏ sao ?
Patricia khẽ lặng người đi, trước mắt hiện ra một số hình ảnh mờ ảo nhoè nhoẹt.
- Không biết...
Luca nhìn thấy biểu cảm của con bạn thân, khoé môi khếch cao; coi bộ nhỏ này vẫn chưa thể quên được chuyện cũ rồi.
- Vậy đấy, ế suốt đời đi con !
- Thằng chó, mày trù tiếng nữa tao sẽ nguyền rủa mày ! - Patricia lôi từ trong hộc bàn ra cái sọ khỉ mà cô luôn mang theo. - Đ* má tao nguyền rủa mày và ông Andrew sẽ đéo bao giờ thành ! Úm ba la xì bùa thằng Luca đầu chùa !
- Làm như tao tin ba cái trò mê tín của mày ! - Luca cười cợt. - Nếu có thời gian dư dả như vậy thì mày lấy nó cầu cho mình sớm thoát ế đi còn có ích hơn đó !
Patricia xém chút nữa thực sự đã cầm sọ khỉ chọi chết cđm cái thằng láo loz trước mặt.
- Ê, mặt mày sưng lên kìa !
Lúc này những vết bầm do đánh nhau với Edgar lúc nãy mới từ từ hiện rõ trên gương mặt của Luca, nhưng hắn tỏ vẻ không quan tâm.
- Kệ mẹ nó ! Mấy ngày sau tự lặn thôi !
- Xem chừng mày không muốn là Pikachu nữa mà thành Nexomon rồi ha ? - Patricia cười nửa miệng. - Liệu mà về nhà lấy thuốc hoặc trứng gà lăn lên, không thì mốt cái mặt mày sưng thành cái đầu heo rồi doạ ông anh của mày chạy mất dạng thì dzừa loz !
Vừa nghe đến ba chữ "chạy mất dạng" khiến nét mặt của Luca lại một lần nữa sa sầm đi.
- Patricia Dorval.
- Gì...?
Patricia chợt cảm thấy có điềm vc; đ*t mẹ, mỗi lần nó gọi thẳng tên mình là y như rằng có chuyện sắp tới xảy ra đéo có tốt lành cm gì cả !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
أدب الهواة"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...