chapter 16

7 4 0
                                    





ahhh hindi ako makatulog,is this all about he's kiss?pagulong gulong naman ako sa kama habang hawak ang mga labi ko! kinuha ko muna ang phone ko na nakapatong sa tabble at nag online muna madami namang nag chat sakin pero tinatamad ako mag reply kaya hindi ko muna binasa.


jace: heyy,bat hindi kapa tulog?

lian: hindi pa ako makatulog eh,ikaw bat hindi kapa natutulog?

jace: hindi ka makatulog dahil sa halik ko?

shetttt feeling ko namumula na ako,bakit nya pinaalala.

lian: kapal mo naman HAHAHA hindi lang talaga ako maka tulog.

jace: kan tahan na lang kita para maka tulog ka;)

                   'Evry body need inspiration
                       Evry body needs a song
                          A beutiful Melody
                      When the Night's so long '
                    

panimula nya maganda naman ang boses nya at may guitara pa,tinakpan ko naman ng unan ang muka ko dahil sa kilig sana all kinakantahan.

         'Couse there is no guarantee
                  the this life is easy
Yeah when my word is falling apart when there's no light to break up the dark That's when I,I,I look at you'


umayyy... ang ganda ng boses nya.

lian: ang ganda ng boses mo

jace:lian ako lang to

lian:guto tuloy kita na mag kanta sa kasal ko HAHAHA kanta ka ha?

inasar ko naman sya

jace: hindi pwede,ikakasal rin ako eh

lian: tskkk.. malas naman yang papakasalan mo

jace:malamas mo hahahaha,tulog na tayo gabi na

1,2,3 'yiieehhhh kenekeleg eke

lian:ok!good night

jace: good night, dream with me zilliana;)

pinatay kona at nahiga habang hawak ko parin yung cp ko,pakiramdam ko lahat ng dugo ko lumabas.

kinabukasan,hindi parin maalis ang halik ni jace, he's stole my first kiss? lambot,pumasok tuloy ako ng panay ang ngiti abot tenga na ata.


"miss Castle? ready kana ba sa Miss campus?" tanong ni maam Di Maano tumango lang ako " good! ready na rin ang susuutin mong gown miss zill"sila na daw ang bahala sa mga gagamitin kong gown.

Nung binalita ko naman kay mommy at kay daddy na mag mimiss campus ako tuwang tuwa naman si mommy
kumuha pa sya ng pinaka magaling at sikat na make up artis best friend ni mommy,si tita shila aldefonso,uuwi daw sila dito para panoorin ako supprtive parents.


"ang gwapo talag ni zack castle no?" rinig kong sabi nung ibamng kabaabihan,yes simula nung pumasok si kuya zact at zain naging sikat rin sila dahil nga gwapo,talented,mayamab, at maporma.

"pati si zain ang gwapo,sana mapansin ako" sabi naman nung kasama nya inrapan lang sya ng kasama nya.

"asa ka,eh halos hindi monga makausap si zain eh"sabi naman nung isa nag pout naman yung babae.

"pano sina ace,sedrick,ken,dreak at miky?" sabi naman mga heart trob talaga.

"crush ko parin sila no kahit may zack na ako at zain" inirapan nya lang ito. "ang gwagwapo at ang gaganda nila no"

The way he got meWhere stories live. Discover now