Chương 5

386 24 0
                                    

Từ phía sau lưng linh đến vân văn mạt ngạch lại đến Tị Trần, chu chu đạo đạo, cơ hồ là nghèo suốt đời sở học đi bảo hộ Lam Trạm, không nghĩ tới cuối cùng làm bị thương hắn, thế mà còn là chính mình.

"Ta lại không sử dụng kiếm." Ngụy Vô Tiện đạo, đến gập cả lưng, thay người buộc lên mạt ngạch, hữu tâm đổi chủ đề, "Đại ca thế nào?"

"Huynh trưởng mười ngày trước truy tra Xích Phong tôn phân thây một án, tại Lan Lăng mất tích."

Tin tức này lượng quá lớn, Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới bất quá sáu năm quang cảnh, tiếng tăm lừng lẫy Xích Phong tôn liền rơi xuống cái đầu một nơi thân một nẻo hạ tràng.

"Đại ca tâm tư kín đáo, lại có Liệt Băng mang theo, ngươi không muốn quá lo lắng." Ngụy Vô Tiện càng nghĩ, cũng liệt không ra năng lực vô thanh vô tức giấu Trạch Vu Quân nhân vật đến, không nghĩ tới Lam Vong Cơ bỗng nhiên nắm chặt tay mình cổ tay, tế bạch ngón tay thuận cánh tay đi lên sờ.

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ phải gặp. Quả nhiên, kia mỡ đông giống như ngón tay khoác lên ba đạo trên vết sẹo, hai nhàu lông mày nhỏ nhắn vặn, "Hiến xá chính là người nào?"

"Mạc Huyền Vũ, cụ thể thân phận ta cũng không rõ ràng." Ngụy Vô Tiện đau đầu, một thanh nắm lấy Lam Trạm ngón tay, "Được rồi được rồi. Đây chính là hắn tự nguyện hiến, ta cũng không có buộc hắn."

Ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Lam Tư Truy thanh âm truyền vào đến, "Hàm Quang Quân, Mạc phu nhân tỉnh."

"Tòa nhà này rất cổ quái, ta trên người không có quá nhiều phù chú. Ngươi cẩn thận..." Không nên cách ta quá xa. Ngụy Vô Tiện vịn người, lại bị người nhẹ nhàng hất ra.

Không biết Lam Trạm đang nháo cái gì tính tình, Ngụy Vô Tiện dừng một chút, buông tay ra, đáp, "Lam tiểu công tử, trước mang ngươi gia Tiên Quân quá khứ."

Lam Tư Truy đẩy cửa ra, nhìn thấy giữa hai người bầu không khí có phần lạnh, Lam Vong Cơ một người hướng cạnh cửa đi, liền vội vàng tiến lên nghênh ở, "Hàm Quang Quân."

Không đến thời gian một chén trà công phu, hai người này chuyện gì xảy ra? Thật chẳng lẽ như trong truyền thuyết như vậy... Lam Tư Truy suy nghĩ dần dần phiêu xa dần, thẳng đến Lam Vong Cơ bị dưới chân cánh cửa trộn lẫn một chút mới vội vàng lấy lại tinh thần, Ngụy Vô Tiện trước hắn một bước đỡ dậy Lam Vong Cơ, lạnh lùng bánh Lam Tư Truy một chút.

"Buông tay." Lam Trạm thấp a.

Lam Tư Truy nhanh đỡ lấy Lam Vong Cơ, "Chớ... Ngụy công tử, ta tới đi."

"..."

Làm sao cảm giác Lam Trạm tính tình trở nên kém. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, bất quá dưới mắt còn có một việc muốn cân nhắc, "Lam tiểu công tử, ngươi trước dẫn hắn đi, chúng ta chờ liền..."

"Tư Truy." Lam Vong Cơ nói, " chúng ta đi."

Mãi cho đến hai người đi ra viện tử, Ngụy Vô Tiện mới gãi đầu một cái, nhẹ giọng thở dài. Sư phụ nói không sai, khôn trạch, thật là cảm xúc thay đổi thất thường tồn tại.

Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ