Chương 11

193 14 0
                                    

Ngụy Vô Tiện một tay chống đỡ mảnh ngói, lưu loát hướng xuống nhảy một cái, trước mấy ngày hẳn là xuống một trận mưa, lúc rơi xuống đất xốp bùn đất phát ra một tiếng vang trầm.

Lam Tư Truy theo sát phía sau, hắn có chút lo âu ngẩng đầu nhìn xem xét Vân Mộng Giang gia mạ vàng đỉnh ngói, trong màn đêm, kết giới lên linh lực màu tím giống như rắn du tẩu lại biến mất, hắn nhỏ giọng nói, "Ngụy công tử, chuyến này sợ là không ổn."

Ngụy Vô Tiện nâng tay phải lên, dựng lên cái im lặng thủ thế, nghiêng người giấu ở hành lang góc chết, một đội tuần tra người mặc áo tím xếp hàng mà qua, hắn tùy ý duỗi ra chân mất tự do một cái, cái cuối cùng người mặc áo tím còn chưa kịp kịp phản ứng phát sinh cái gì, liền bị người khô cũng nhanh chóng bóp phần gáy hôn mê bất tỉnh.

Ngụy Vô Tiện đem người kéo đến nơi hẻo lánh bên trong, đổi người mặc áo tím quần áo, xông Lam Tư Truy nói, " Giang Trừng người này tính tình trách lệ, hai ta nếu là đồng thời bị hắn phát hiện..." Hắn dựng lên cái cắt cổ thủ thế, sau đó hạ giọng, Lam Tư Truy nghe được sắc mặt phức tạp, cuối cùng vẫn là gật gật đầu, cuối cùng không yên lòng, lại nhỏ giọng bàn giao, "Ta nghe nói Giang Tông chủ tử điện có thể đem đoạt xá người hồn phách rút ra, còn xin Ngụy công tử cẩn thận một chút" .

"Ngươi không phải không thích ta sao?" Ngụy Vô Tiện buồn cười nhìn xem Lam Tư Truy, hắn sờ sờ mặt mình, "Yên tâm, gương mặt này cũng không phải Mạc Huyền Vũ năng lực có."

"..."

Ngụy Vô Tiện đưa tay xoa xoa đầu của hắn, "Được rồi. Chớ học Lam Trạm, người trẻ tuổi liền phải thệt nhiều cười cười."

Lam Tư Truy mặt đen lên đem hắn làm loạn tay dịch chuyển khỏi, thầm nghĩ người này quả thật là khó mà đoán được. Liền không tiếp tục để ý, hắn phi thân đạp vào đỉnh ngói, trước khi đi lại quay đầu nhìn Ngụy Vô Tiện một chút, đối phương đè thấp vành nón, đã vô thanh vô tức lẫn vào lúc trước con kia đội tuần tra bên trong.

Lam Tư Truy không tự giác mím chặt bờ môi, trần tình sao?

Vân Mộng là nhiều mưa ẩm ướt chi địa, Giang phủ cũng là quấn nước xây lên, phòng ốc ở giữa đều là từ hành lang kết nối. Ngụy Vô Tiện yên lặng đếm lấy trải qua phòng ốc số, đến thứ một trăm lẻ hai ở giữa lúc, trắng thuần giấy dán cửa sổ hạ lộ ra ánh đèn tại một vùng tăm tối trong phủ phá lệ đột xuất.

Hắn nhỏ giọng rời đội, đâm thủng cái này thật mỏng một trương bình chướng, nheo lại một con mắt hướng trong phòng nhìn.

Trong phòng bố trí cực kì ngắn gọn, giường chính đối án thư, trên kệ còn mang theo một kiện tử sắc gia phục.

Giang Trừng tẩy tay, không biết vì cái gì, hôm nay cả ngày đều có chút tâm thần có chút không tập trung, hắn xoa xoa thái dương, sách một tiếng, ánh mắt rơi xuống trên thư án, là Mạt Lăng Hà gia tin sách.

Những năm gần đây, Vân Mộng trùng kiến về sau, hết thảy đều tại phát triển chiều hướng tốt. A tỷ gả Kim Tử Hiên, Kim Lăng cũng nhanh đến hành buộc tóc lễ niên kỷ, năm đó quen biết mấy cái sư huynh đệ đều chậm rãi trưởng thành, trong đó không ít cũng đã thành gia lập nghiệp. Hắn đi qua, cầm lấy trương này thật mỏng giấy viết thư.

Hà gia cô nương, tính toán niên kỷ, cũng có mười tám trên dưới.

Nói đến, Mạt Lăng nơi này... Giang Trừng tương tin thu lại, hừ lạnh một tiếng, Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ ngược lại là rất để tâm.

Hắn kéo ra ngầm thế, tương trần tình lấy ra, những năm qua hắn đều sẽ dành thời gian mang theo cái này cây sáo đi Loạn Táng Cương, năm nay ra rất nhiều chuyện, liền không có thể đi thành.

Đều nói vật tiêu chủ nhân hình, tuy là tử vật, trần tình trần tình, hắn thấp giọng đọc lấy, ngón cái vuốt ve lạnh buốt địch thân...

Cửa sổ chụp đát một tiếng vang nhỏ, Ngụy Vô Tiện ám đạo hỏng bét, thủy tác tượng mèo đen dắt lấy cái đuôi chạy xa, hắn quay đầu nhìn lại, đội tuần tra lại chính hướng phương hướng này đi tới.

"Ai!"

Giang Trừng bước nhanh đi hướng bên cửa sổ, đang muốn đẩy mở cửa sổ, liền nghe đến có người gõ cửa, ngoài cửa người cất cao giọng nói:

"Tông chủ đại nhân, Vân Thâm Bất Tri Xử tin gấp."

Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ