Chương 13

171 12 0
                                    

Cách Giang phủ vài dặm địa ngoại trong rừng tùng, Lam Tư Truy mua một tiểu vò rượu cùng một con sống gà , vừa lên còn có một chồng lá bùa cùng một con cái chén không, trên người màu lam đồng phục đổi thành thường phục. Nghe được bên tai rì rào hai tiếng nhẹ vang lên, hắn quay đầu, một mặt hưng phấn, "Ngụy công tử!"

Lập tức lui lại một bước, kinh ngạc nói, ". . . Giang Tông chủ."

Trong bóng tối, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng một trước một sau tại Lam Tư Truy xuất hiện trước mặt. Lam Tư Truy ánh mắt quét đến Ngụy Vô Tiện bên hông, nhìn thấy trần tình, sau đó trong nháy mắt hiểu được , ấn quy củ xoay người đi lễ.

Giang Trừng sắc mặt phức tạp, "... Lại là ngươi."

Ngụy Vô Tiện đang chuẩn bị đem rượu đàn khải phong, Lam Tư Truy không biết mua đến bao nhiêu năm phần, trên đỉnh bùn đất thật dày đắp một tầng, nghe vậy nhìn về phía Lam Tư Truy, "Ngươi cùng Giang Trừng gặp qua?"

"Lam thị đời này bên trong ưu tú nhất một cái, Lam Vong Cơ thân truyền tử đệ." Giang Trừng nói, " ta trước đó thỉnh Tư Truy đã giúp một chuyện."

Lam Tư Truy cười nói, "Tiện tay mà thôi."

Ngụy Vô Tiện đem đóng kín lên bùn đất quét ra, thầm nghĩ ngươi Tư Truy Tư Truy ngược lại là kêu rất thuận miệng, cũng không có lưu ý Giang Trừng giữa lông mày sầu thái, hắn xốc lên đóng kín lá sen, nồng đậm mùi rượu xông vào mũi.

Ngụy Vô Tiện chép miệng một ngụm, nheo lại mắt đến, tới câu trách ngọt.

Lam Tư Truy nghe vậy lo lắng nói, "Có phải hay không mua đến không đúng? Tửu quán bên trong chỉ còn lại loại này lá sen rượu."

Hắn suy đoán Ngụy Vô Tiện tửu lượng không tệ, hải lượng người bình thường đều không quá ưa thích loại này ngọt miệng thanh rượu. Lúc trước Lam Tư Truy cho rằng đây là làm pháp thuật phải dùng đạo cụ, liền chọn Vân Mộng phiên chợ lên thường thấy nhất rượu.

Giang Trừng tìm một chỗ ngồi xuống, môi mỏng cong lên, xông Lam Tư Truy nói, " ngươi chớ để ý hắn."

Ngụy Vô Tiện lại Lam Tư Truy vẫy tay, "Tới, cho ngươi xem điểm chơi vui."

Hắn thả một điểm lòng bàn tay máu, lại cắt Lam Tư Truy con kia gà trống lớn yết hầu, huyết dịch hỗn đến cùng một chỗ.

Lam Tư Truy nói, " trò lừa gạt?"

"Hẳn là muốn Lam Trạm hảo hảo điều tra thêm ngươi bình thường đều đang nhìn thứ gì sách." Ngụy Vô Tiện cười dính một điểm máu, ở trên lá bùa vẽ lên giản bút đường cong, bịch một tiếng, lá bùa này biến thành một con tiểu nhân nhi, nhanh chân chạy hướng trong bụi cây.

"Chỉ là phỏng đoán mà thôi." Lam Tư Truy mím môi, có chút dáng vẻ không phục.

"Ta hoài nghi ta trên người bị người động tay động chân." Ngụy Vô Tiện trên tay không ngừng, một con lại một con người giấy mà từ hắn lòng bàn tay nhảy ra, bốn phương tám hướng chạy tới, "Không phải Giang Trừng sẽ không vừa vặn tại cái giờ này nhận được tin tức."

Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ