"Xích Phong tôn phân thây một án, ngươi có ý kiến gì không."
Lam Tư Truy chính tập trung tinh lực ngự kiếm phi hành, nghe được về sau trước thuận miệng ứng tiếng, dẫn đường chính là một con màu đen con dơi, hắn phải cẩn thận chớ cùng ném đi.
"Hàn đàm luôn luôn là Lam gia trọng địa, không phải đích hệ tử đệ không thể tiến vào." Lam Tư Truy thi pháp đẩy ra trước mặt tầng tầng lớp lớp đám mây, "Ta hoài nghi Lam gia nội bộ ra phản đồ."
"Hàn đàm?" Ngụy Vô Tiện đi theo niệm câu, sau đó rất nhanh kịp phản ứng, "Nhiếp Minh Quyết thi cốt làm sao lại đặt ở hàn đàm? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì."
Lần trước tại Mạc gia còn chưa kịp hỏi rõ ràng liền cùng Lam Vong Cơ tách ra, nói đến vì sao là Lam đại ca phụ trách truy tra án này, Lam Vong Cơ mất tích đến cùng lại cùng chuyện này có quan hệ hay không.
"Một tháng trước, Xích Phong tôn tại Thanh Hà bàn suông sẽ lên tẩu hỏa nhập ma chết bất đắc kỳ tử mà chết. Bày linh ngày thứ ba đột nhiên lên thi, đả thương Nhiếp gia không ít môn sinh, là mấy vị tông chủ hợp lực trấn áp." Lam Tư Truy nói, " tại không có nghĩ đến tịnh hóa biện pháp trước không cách nào nhập Nhiếp gia mộ tổ, trước hết đặt ở nhà chúng ta hàn đàm."
"Chuyện này can hệ trọng đại, nhưng sau khi mất tích cũng không có truyền ra cái gì tà ma đả thương người sự kiện, tăng thêm Nhiếp tông chủ vô ý tạo thành khủng hoảng, Vân Thâm liền không có đối ngoại thả ra tin tức." Cách Lan Lăng tới gần, mây mù càng ngày càng nhiều, ẩn ẩn có oán khí ở bên trong, Ngụy Vô Tiện không thể không thổi sáo khống chế, miễn cho Lam Tư Truy bị những vật này quấy rầy tâm thần.
Một khúc tất, hắn buông xuống trần tình, lắc đầu, "Lan Lăng tà khí che khuất bầu trời, thế mà không người phát giác."
"La bàn mất hiệu lực." Lam Tư Truy gật đầu, niệm quy kiếm tốc độ dần dần chậm lại, hắn cúi đầu nhìn về phía phía dưới Lan Lăng địa giới, "Ta giống như biết, Hàm Quang Quân vì sao mắt mù."
Toàn bộ Lan Lăng cảnh nội, trên không bị nồng đậm sương mù màu đen che đậy. Lam Tư Truy đưa tay che khuất mắt trái, mới như mực tầng mây biến mất sạch sẽ, ánh trăng thanh tịnh nhu hòa, là một cái an tĩnh ban đêm.
"La bàn mất đi hiệu lực, nhưng là con mắt năng lực nhìn thấy. Có người rất sớm đã bày ra cục này." Ngụy Vô Tiện nghĩ mãi mà không rõ, "Cải thiên hoán nhật, là muốn làm gì."
Lam Tư Truy tương kiếm ở ngoài thành vừa ra đất trống dừng lại, xông Ngụy Vô Tiện giải thích nói, "Lan Lăng thực hành cấm đi lại ban đêm chế độ, ban đêm ngự kiếm xuất hiện tại Lan Lăng trên thành sẽ làm cho người phát giác."
Ngụy Vô Tiện cười nói, "Vậy sẽ trèo tường sao? Lam tiểu công tử."
"Đương nhiên." Lam Tư Truy thu kiếm, thản nhiên nói, "Tổn thương Hàm Quang Quân người, ta sẽ gọi hắn nợ máu trả bằng máu."
"Ở trước mặt ta, ngươi thật đúng là một điểm bao phục đều không có." Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, mắt thấy Lam Tư Truy mũi chân chĩa xuống đất, nhẹ nhàng bay lên cao mấy chục trượng tường thành, đứng tại chỗ cao, khiêu khích nhìn Ngụy Vô Tiện một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong trần đường trói linh
FanfictionTiện Vong _(:з" ∠)_ Ma đổi nguyên tác thiết lập, lệch kịch bản bối cảnh _(:з" ∠)_ Nhất định sẽ có OOC cùng sinh con tình tiết ABO thiết lập _(:з" ∠)_ Tiện A Cơ O