Chương 15

186 10 0
                                    

Lam Tư Truy: Hảo một trận đại dưa

Lạnh buốt nước mắt nện ở Ngụy Vô Tiện trên mu bàn tay.

". . . Đi." Lam Vong Cơ thấp giọng ai đạo, thật mỏng cột sống thống khổ cong lên, Ngụy Vô Tiện không thể không càng dùng sức ôm chặt hắn, miễn cho Lam Vong Cơ tê liệt ngã xuống trên mặt đất.

"Ngươi ngày đó hỏi ta, có phải hay không không người hiến xá, liền không trở lại." Ngụy Vô Tiện thấp giọng nhanh chóng nói, "Ta lúc ấy không trả lời thẳng, hiện tại ta cho ngươi biết Lam Trạm."Hắn dừng một chút, dùng một loại nhẹ nhõm khẩu khí nói tiếp, "Ngươi gặp qua Địa Ngục sao? Tám tầng, cũng có thể là là tầng mười tám, phật gia quản nơi đó gọi bùn cày ngục. Ta ở chỗ đó, qua rất nhiều năm."

"Ngươi nói tà đạo tổn hại thân ta liền cùng ngươi về Lam gia, ngươi nói Kim gia tội không đáng chết ta liền thả bọn hắn một ngựa, ngươi nói không cho ta đả thương người, ta lại thế nào có thể sẽ đi đoạt xá." Ngụy Vô Tiện ngữ tốc càng lúc càng nhanh, "Ta không biết ngươi rời đi ta là dùng cái gì lý do chó má, nhưng là Lam Vong Cơ ta nhờ ngươi nghĩ rõ ràng, hiện tại ngươi có tư cách gì lại để ta đi?"

Tà đạo, "Nên nghe lời người, rõ ràng là ngươi."

Người trong ngực kinh ngạc, trong mắt thủy quang một mảnh, Lam Vong Cơ há hốc mồm, bị người lấy hôn phong giam.

Một cái rất ôn nhu hôn, bờ môi chạm nhau liền phân ra mở, Lam Vong Cơ không có kịp phản ứng, chỉ cảm thấy Ngụy Vô Tiện vuốt vuốt gương mặt của mình, lực đạo rất lớn, "Trở về lại thu thập ngươi."

Lập tức cực nhanh buông ra Lam Vong Cơ, ngoài cửa vang lên gõ gõ tiếng đập cửa.

Có người ôn nhu hỏi, "Hàm Quang Quân?"

Không ai trả lời.

Người kia đẩy cửa vào.

Lam Tư Truy ngừng thở, từ tủ quần áo trong khe hẹp nhìn ra phía ngoài, chỉ có thể nhìn thấy một bên màu trắng bóng lưng.

"Ta nghe tông chủ nói ngươi thân thể khó chịu, ngay cả tiệc tối cũng không xuống đi ăn."

Lam Tư Truy vô ý thức ngẩng đầu nhìn về phía cùng hắn chen tại vừa ra Ngụy Vô Tiện, thanh âm này hắn quen thuộc, là Tô Thiệp.

Người này không phải tại Lam gia, như thế nào xuất hiện tại Lan Lăng địa giới.

Tô Thiệp đảo mắt trong phòng một tuần, nhìn thấy cửa sổ mở rộng, hắn ló đầu ra ngoài, không có nhìn thấy hàng rào bị phá ra vết tích. Tô Thiệp có chút thở dài một hơi, cũng không biết là may mắn nhiều một ít, vẫn là tiếc nuối nhiều một ít.

Hắn cười khẽ, "Hàm Quang Quân nhìn ngược lại là tâm tình không tốt lắm."

"Tô công tử quá lo lắng."

Tô Thiệp cũng không để ý tới Lam Vong Cơ lãnh đạm thái độ, phối hợp nói, " từ hôm qua lên, la bàn liền truy tung không đến Ngụy Vô Tiện hạ lạc."

"Giang gia lại nguy rồi tặc." Hắn chậm rãi nói, "Hắn sợ là đã tại hướng nơi này trên đường tới."

Lam Vong Cơ thần sắc hơi động, nửa ngày mới tìm chính về thanh âm, ". . . Các ngươi đã đáp ứng ta, sẽ không tổn thương hắn."

Người kia nói, "Hàm Quang Quân đang lo lắng cái gì?"

Hắn vượt qua nửa cái phòng, ngón tay bóp lên Lam Vong Cơ cằm, mỗi chữ mỗi câu nhấn mạnh, "Nói bao nhiêu lần, ta cùng bọn hắn không giống, Kim Quang Dao muốn quyền lực địa vị, Tiết Dương muốn Âm Hổ Phù, ta không giống, ngươi biết, ta chỉ cần ngươi."

... Tô mẫn thiện thế mà đối Hàm Quang Quân có ý nghĩ thế này. Lam Tư Truy hoảng hốt, đồng thời cảm thấy lưng rét run.

"Thả ta ra." Lam Vong Cơ mở ra cái khác mặt, thân thể có chút phát run, hắn không biết Ngụy Vô Tiện ở nơi nào, hắn có thể cảm giác được đối phương tức giận, tiếp tục như vậy nữa Tô Thiệp sống không quá đêm nay.

"Quá gầy." Tô Thiệp chậm rãi nói, "Ăn trước ít đồ đi."

Còn chưa kịp có tiến một bước động tác, Lam Vong Cơ đột nhiên thấp giọng nghẹn ngào, chỗ cổ hắc vụ dâng lên, ngay sau đó Tô Thiệp thân thể bị đại lực bắn ra, sau lưng đụng ngã rắn chắc gỗ lê bàn, kêu thảm một tiếng, phun ọe ra một ngụm máu tươi.

Hắn hoảng sợ nhìn xem trước mặt nam nhân áo đen, thét to, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này!"

Lam Vong Cơ tìm theo tiếng nhào tới, hắn bắt lấy Ngụy Vô Tiện cánh tay, "Đừng giết hắn!"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi có bản lĩnh ngươi liền..." Tô Thiệp mở to hai mắt, hắn thế mà bị Lam Vong Cơ cấm ngôn.

Lam Tư Truy mắt thấy Ngụy Vô Tiện mặt đã so đáy nồi còn đen hơn, hắn nhanh chóng điểm xông tới hai cái thủ vệ huyệt mạch, nói sang chuyện khác, "Làm sao bây giờ."

". . . Kim Quang Dao tại trong nhà bày trận pháp, có hắn chúng ta mới có thể ra đi." Lam Vong Cơ chợt vừa nghe thấy Lam Tư Truy thanh âm, nhớ tới vừa mới nụ hôn kia, không tự giác siết chặt Ngụy Vô Tiện cánh tay , đạo, "Huynh trưởng cũng ở trong tay bọn họ."

Ngụy Vô Tiện lông mày giương lên, "Ta hoàn cho rằng..."

Lam Tư Truy xuất ra trói thần tác, xông Ngụy Vô Tiện lắc đầu, tương Tô Thiệp trói chặt.

". . . Cũng được." Ngụy Vô Tiện cúi người, tương Lam Vong Cơ ôm ngang lên, "Một cái không có bản lãnh gì trung dung mà thôi."

Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ