Ms. Ampalaya

277 5 0
                                    

Dear You,

Nagtataka talaga ako kung bakit ako nagsusulat ng diary. Teka nga, flashback muna tayo. Kanina, pag open ko ng locker ko, nakita kita. I mean, itong isang pad ng papel. Tapos, nag iwan ka ng note na: "ito ang solusyon". What do you mean? Solusyon saan? Naku, ang creepy mo ah. Pero kung ano man ang intention mo, siguro maganda yun. Nyahahaha.. ewan ko sayo, basta.wag kang magreklamo sa penmanship ko ah. Btw, pakilala muna tayo sa isa't isa ngayon ha, para d naman tayo maging strangers. Ako nga pala si Georgina May Antonette Lopez, siguro naman kilala mo na ako, pero di bale. Ako ay maganda, matalino, matangkad, mahinhin at maraming boyfriend. JOKE! Bwahahaha, naniwala ka naman? Hindi totoo yun. Maganda? oo, sabi ni mama. Matalino? uhmm, hindi naman low mga grades ko noh. Matangkad? nyaaahhh!! Y_Y Ayokong isipin. Mahinhin? -_- hindi ko alam eh. Napakadaldal ko, maingay, ang lakas tumawa, at magalaw. Mahinhin ba yun? Maraming Boyfriend? JUICE COLORED! NBSB, Napakagandang Bata Since Birth. JOKE! bwahahaha, pero true yun. NBSB talaga ako. Because of so many reasons. Isa na dun ang "hindi pwede" at "ayoko". Ok, change topic tayo, tell me about you naman. Ngek! Sino ka ba talaga, ha? Baka naman niloloko mo lang ako -_-. Or baka rapist ko o serial killer, nyaaaahh. Bata pa po ako. huhuhu. May pangarap pa po ako sa buhay! tss, Lokaloka talaga ako -_-. But, in the future siguro, makilala rin kita kaya kung sino ka man, sana willing ka pa ring makipagkilala sakin at hindi mo ako kamumuhian dahil sa mga nakakahiyang sinusulat ko dito. hehehe. At hindi ko nga pala alam kung babae ka or lalaki, so tatawagin na lang kitang YOU. Ok, ba sayo yun You? Sige, until dito lang siguro ako. At may box ka pa talaga ha? Paano!? Oh, heto na, ihuhulog na kita sa box. Sana itong box nato ang solution. Charot. Good night You!

xoxo,

George ^_^

Ms. Ampalaya : Mr. LandiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon