7

8.2K 269 15
                                    

Chapter Seven

The number one opponent was dragged out or the battle area. Lumabas ang isang lalaking may hawak na dagger, and other sharp weapons that could harm Bella.

“Bro. Your girl is a savage!” hindi makapaniwala na komento ni Ven. Even me, I was also surprised her overpowered physical strength and speed.

“Correction. She's not my girl.”

“Bro. You should keep her.”

That isn't my plan... Nagsimula na ulit ang timer. They walked around the area while throwing glare at each other, hindi pala yung kalaban lang ni bella ang masama ang tingin sa kan’ya. Napalitan ng pagnanasa ang tingin ng lalaki sa kanya. He licked the side of his lips. I know man are design to lust over things, but dude stop showing such a disgrace.

“Gagahasain muna kita bago kita tapusin.” Sabi ng lalaki. Umayos ako ng upo at tumikhim. At the back of my mind a faint voice saying. I should stop them right away. A... Ayaw ko pag samantalahan siya ng iba.

Yes. Rape in the middle of battle is also allowed here. This is just a piece of reality in the real underworld.

“Ewww! Ayaw ko sa'yo wala kang Abs! Para kay young master lang ang katawan ko.”

Napa face palm ako ng tingnan ako ng mga tao. Damn it.

“Hoy... Exclusive lang daw sa'yo yung katawan niya... Pahiram ha?” Ven joked.

“Gag×, manahimik ka.”

Inalis ko yung hiya sa katawan ko at seryosong nanonood ulit. In this round, I want her to win. Sumugod na 'yung rapist, mabilis siya pero mabilis nakailag si Bella. Gagawin na sana uli ni Bella yung ambush attack niya kanina ng matunugan siya ng rapist at muntik na siya mahiwa sa mukha, good thing she has quick response and avoided the attack by back flipping twice.

“She's still a girl after all. Unlucky day nga niya ngayon ayon sa horoscope.” nag-aalala na sabi ni Alysa, kanina pa pala siya nasa likod ko. Sumakit bigla yung ulo ko. Nagtagal ng five minutes yung laban nila. All Bella did is self defense.

“Okay kuya tapos na akong makipaglaro sa'yo.” sabi niya. Biglang natumba yung kalaban niya.

The audience were completely shock and confuse at this moment. Paano?

“Take a closer look, may mga niddle sa every vital point ng kalaban. I was surprise when she picked those needles.” paliwanag ni Ayla. Indeed, she paralyze her opponent using acupuncture.

Her method of fighting was added to my suspicions. Who really are you Bella?

Third and fourth round ended boring ASF. Napapatumba lang ni Bella ang mga kalaban, sa isang hampas lang niya ng baseball butt.

“Woah! Si Ramon ba 'yan?”

“Oo, yung magaling na sharp shooter na underling ni Erina.”

“Mukhang matatalo na nito si Baby.”

They already know her nickname. Hindi na ako magugulat, bukas sikat na siya sa school. Ginala ko ang tingin ko, nakita ko si Rain tahimik nanonood ng laban. It's unusual for him to go down here, hindi siya mahilig sa ganitong bagay at kung may interesting na battle, doon lang siya sa computer nanonood. Interestedo kaya si Rain kay Bella?

Hindi ko napansin nagsimula na pala yung laban. Napukaw ang atensyon ko sa balang muntik na akong tamaan. That idiot! Halatang, sinadya niya iyon at this rate wala ng panlaban si Bella sa long range attack ng kalaban. She's avoiding his bullets, pero nadaplisan siya nang magpalabas ng isang baril si Ramon sa isang kamay. Natumba siya sa maalikabok na sahig, but was she able to dodge the next shoot by rolling on the ground.

The Mafia's Baby (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon