A*N : CIAO! This is me. *u* the Tofu Author of this story. This is my first short story and I want to share this to you. Hope you'll read ,like an vote for this story. THANKSS. ^______^V
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Ang sarap palang magmahal.Yung alam mo na mas mahal ka niya tapos inggit sila nganga pa yung iba.Yung alam mo na mas inaalagaan ka niya,mas minamahal,tapos mas prinoprotektahan .At handa siyang i-sacrifice lahat ng bagay para sayo.HAAAAAYSSSS! Sana lagi nalang ganito.Sobra-sobra-sobra-sobra -sobra- sobrang saya ko.Tanggal pimples,stress,stretch mark,buni,an-an,alipunga.hadhad kapag inlalalalalalababo ka.EMEEEHGEEEEEEEEEEEEEED! Y SO KILIG TO THE BONES YAAY (^______________________________________^)"
"HAAY! DI ko pa din naitatapon 'tong diary na'to! Buti nalang naka-recover ako sa lahat. Sa sakit at sa sakit at sa sakit ng lahat. (>_______<).Ito yung last na naisulat ko ito.Ito yung last ay na sobrang masayang-masaya ako na halos mabaliw na ako.Tapos… GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR!" naibato ko yung notebook na hawak ko. I sob in my pillow. Diary yun na naglalaman ng lahat ng kabaliwan na ginagawa ko sa araw-araw. Lahat ng momentum na nangyayari sakin. Lahat halos ng di magkamayaw na achuchuchuchu sa buhat ko. Pssh. (___.___)
Akala ko siya na ---------
Yung meant to be para sakin.
Yung mahal ako at shubeeer ubheeer mahal ko.
Yung di ako iiwan.
AKALA KO KAMI NA TALAGA POREBEER AN EBEEER AMEN! (>________<)
BAD THOUGHT MEN! PSSH. (-________________-)
MALING AKALA! MALING MALI.
Maalala ko pa nga nun…
------------ Flashback ------------
I wanna make you smile whenever your sad
Carry you aroun when your arthritis is bad
All I want to do,Is grow old with you.
"KYAAAAAAAAAAAAAA! Ang swerte nung girl"
"WAAAAAAAAAA! Ako nalang"
"YIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIE."
"Ill miss you,kiss you
Give me my coat when you are cold
Feed you,need you
Even let you hold the remote control”
"And I could be the man
Who'll grow old with you,grow old with you"
Ang bilis ng tibok ng puso ko! *tuguug.Tuguug.Tuguug*
Nafre-Freeze na yung buo kong katawan. I can't move while my heart beats fast an faster and it'll be the fastest heart to beat eveeer kasee here he is.
"I wanna grow old with you Xin. And I want you to be my girlfriend first.Can it be?"
Ang taong pinakakinababaliwan ko.Lumuluhod sa harap ko and started to ask me CAN I BE HIS GIRLFRIEND! While having that killer smile on his lovaaaaable face. (^o^) EMEEEEEEEEN! OHMAAAAGOOODDDDDESSSSSSSSESSSSSSSSSSSS.
"Yeeeeeeeeeeeeeeeeees na yan!" sigaw nila lahat sakin. Ou madaming nakapanuod.Ikaw ba naman tong ligawan sa tapat ng oval kung saan madaming players ang busy-busy na nagprapraktice. Pero iba dapat ang strategy pakipot effect muna! Wag ko kaya muna siyang sagutin. Peroooooooo………..