"NEW FRIEND?OR BEST FRIEND?"
^^Xian's POV;
Arghhh ang sarap ng tulog ko.
Naalimlungatan ako ng may nag vibrate sa phone ko,tss si mama lang pala. Madami akong balak gawin,tutal friday naman at wala daw kaming pasok kapag ganitong araw,nakita ko sa schedule na naka paskil sa door ng classroom kahapon.
Wala na si Carl sa higaan niya siguro nauna na siya sa baba.
Tumayo na ako ng kama at inayos na ang aking sarili,kumuha na ng twalya at nag tungo na sa banyo ng kwarto.
Naaninag ko na bukas na yung ilaw,teka?nasa loob ba nito si carl?
At dahil naniniwala ako sa kasabihan na curiosity kills,unti unti kong binuksan ang pinto ng banyo at.......
Nasa loob nga si Carl!!
Isasara ko na sana yung pinto dahil nakaka hiya at baka masabiban akong manyak,kaso nahagip ng mata ko yung mga pasa niya sa likod,pati na din sa hita,naka boxer naman siya kaya wala na akong ibang nakita.
Bumalik na ako sa kama ko,at mahirap na baka mapagkamalan pa akong manyak hahah.
Kinuha ko ang bag ko at binuksan ito,titignan ko sana kung nandon yung boll pen na hiniram ko kay Carl,ibabalik ko na sana.
Hindi naman ako nabigo at nakuha ko naman na ka agad yun.
Lumabas na si Carl ng kwarto ng naka sando at shorts lang,habang nananalamin at pinupunasan ang buhok,agad akong lumapit sa kanya.
"Ah carl?eto na nga pala yung boll pen na hiniram ko sayo kahapon" Mukhang nagulat naman siya ng iabot ko sa kanya yung boll pen.
"Ahm?pano na punta sa'yo ito?nagka kilala na po ba tayo?" Bakit parang ambilis naman yata niya akong nakalimutan?
"Ah eh,ako yung trasferee na seatmate mo hehe" Nakaka ilang siya kausapin,siguro dahil hindi din ako sanay makipag usap sa hindi straight na kagaya niya.
"Ay sorry ah?hindi ko na recognize agad,medyo hindi kasi ako okay kahapon eh" ramdam ko yung bigat ng nararamdaman niya sa bawat salitang lumalabas sa bibig niya.
"Ah before I forgot,what's your name again?" He asked while brushing his hair.
"Ah Xian,Xian nalang."
"Oh xian,very nice name." Maikli niyang sabi.
"Xian gwapo hehe" mahina kong bulong habang tumatalikod sa kanya.
"Ang lamig bigla atang lumakas yung hangin" huh ano daw? "Ay mali may naka pasok pala atang mahangin sa kwarto na ito." Ay walanjo hahaha,imbis na mainis,natawa ako.
Nagulat ako ng tumawa din siya.
"T-teka?marunong ka palang tumawa?hehe" wala sa sarili kong tanong sa kanya.
"Oum hehe" Ang ikli niya talaga sumagot pero ang kyut ng tawa niya hahah.
Bumalik na ako sa pagkaka higa dahil wala namang pasok at wala naman akong gagalaan.
Hindi ko namalayan na naka tulog pala ulit ako.
"Arghhh" Hanep naka tulog nga ako.
BINABASA MO ANG
BAKA SAKALI (BxB STORY)
Teen Fiction"Mɪɴsᴀɴ sᴀ ɴᴀᴘᴀᴋᴀ ʟᴀᴋɪɴɢ ᴍᴜɴᴅᴏɴɢ ɢɪɴᴀɢᴀʟᴀᴡᴀɴ ɴᴀᴛɪɴ,ʜɪɴᴅɪ ɴᴀᴛɪɴ ʙᴀsᴛᴀ ʙᴀsᴛᴀ ɴᴀᴋɪᴋɪᴛᴀ ᴋᴜɴɢ sɪɴᴏ ᴛᴀʟᴀɢᴀ ᴀɴɢ ɴᴀᴋᴀ ᴛᴀᴅʜᴀɴᴀ sᴀ ᴀᴛɪɴ." "Pᴡᴇᴅᴇ ʙᴀɴɢ ʙɪɢʏᴀɴ ɴɢ ᴘᴀɴɢᴀʟᴀᴡᴀɴɢ ᴄʜᴀɴᴄᴇ ᴀɴɢ ʟᴏᴠᴇ sᴛᴏʀʏ ɴᴀ ɴᴀᴜᴅʟᴏᴛ ᴅᴀʜɪʟ sᴀ ᴘᴀɢ ᴛᴀᴛᴀɢᴏ ɴɢ ɴᴀʀᴀʀᴀᴍᴅᴀᴍᴀɴ?" "Hɪɴᴅɪ ʟᴀʜᴀᴛ ɴɢ...