(Góc nhìn của Siegfried)
"Đã bốn năm rồi"
Trong cung điện, tôi ngồi than thở vì đống giấy tờ bận rộn của mình. Hiện tại là đêm và lượng công việc của tôi vẫn còn vài đống.
Đôi lúc, tôi lại mường tượng đến cô ấy.
Đôi mắt xanh như nước hồ mùa xuân, mái tóc tựa thác nước xả dài sau lưng. Cô dịu dàng, hiền từ, trưởng thành, nhưng cũng đôi lúc rất vụng về và dễ thương.
Đã bốn năm kể từ khi cậu lần cuối gặp cô. Và trong thời gian đó, cô như biến mất. Dù có sự giúp đỡ của mạng thông tin hoàng gia, Mia như không hề tồn tại. Lần duy nhất cậu nhận được một tin tức có khả năng liên quan là khi đến thăm guild mạo hiểm giả, chủ guild đã nói rằng có một mạo hiểm giả gửi lời chào.
"Đến khi nào cậu mới quay lại chứ, Mia?"
"Nói tớ gì cơ? Sieg"
Một bóng người nhảy qua từ cửa sổ. Đó là một cô gái tóc xanh vô cùng xinh đẹp, rất giống với Mia. Nhưng cô gái này có phần trưởng thành hơn, dù bề ngoài vẫn là độ tuổi 16.
"M-Mia?!"
------------------------
(Góc nhìn của Mia)Đứng trước tôi là Sieg có phần bối rối. Trên mắt cậu có một vết thâm nhẹ. Bê cạnh là một bàn giấy tờ đủ để đè chết một người thường.
Tình trạng cơ thể của Sieg không quá tốt. Cậu có vẻ khá mệt mỏi. Cơ thể có phần không vững vàng, một phần là do ít ăn, một phần là tinh thần mệt mỏi.
Tôi bước vào trong phòng, tay chạm vào vết thâm trên mắt của Sieg. Hành động bất ngờ này khiến cậu khá bất ngờ.
Vết thâm cũng có một lúc, xem ra cậu đã thức đên không ít lần. Không nên dùng ma pháp để cưỡng ép cơ thể khỏe lên.
------------------------
(Góc nhìn của Siegfried)"Cá-"
Đột nhiên Mia lấy tay chạm mặt tôi. Đây là một tình huống bất ngờ. Mặt tôi vô thức phát nhiệt khi nhận ra khoảng cách giữa hai người.
Mia liên tục sờ vào dưới mắt tôi. Bàn tay cô nhẹ nhàng chạm vào, nhưng vẫn đủ để truyền nhiệt từ đấy sang.
"Cậu có ngủ đủ giấc không?"
Tôi biết cô ấy đang lo lắng cho tôi, nhưng mà quá gần! Quá gần! Quá gần! Quá gần! Có thể nghe thấy tim tôi sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.
"Mặt cậu cũng đỏ lên rồi đấy"
Rõ ràng là Mia thể hiện sự quan tâm làm mình vui, nhưng như vậy thì...
------------------------
(Góc nhìn của Mia)Ma lực của Sieg đang khá tán loạn. Cậu có vẻ không khỏe lắm khi gương mặt ửng đỏ đang phát nhiệt.
Tôi bước đến một cái ghế gần đấy, tay kéo Sieg theo. Phải công nhận đống giấy tờ của cậu ấy quá nhiều. Nó chất thành đống trên cái ghế sofa.
Sau đó, tôi khiên từng chồng giấy ra khỏi cái ghế. Nó khá là nặng với người thường.
"Cậu có cần giúp không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữ
Viễn tưởngCái tên nói lên thương hiệu Bộ này lần đầu viết nên mọi người thoải mái ném đá