Chương 088 | Người đẹp là một tội nhân

272 43 91
                                    

CHƯƠNG 088

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 088

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---


Chương 088 | Người đẹp là một tội nhân

Bệnh viện Thuần Ái.

Chín năm trước.

Ngoài hành lang vắng vẻ tịch mịch, bỗng nhiên dồn dập từng hồi bước chân đầy hoang mang và lo sợ. Tiếng nói chuyện xen lẫn tiếng đôi co cãi vã, còn có cả tiếng khóc thương thê thiết.

Hình như vừa có một ca cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Giường trải ga trắng toát, lăn bánh vội vã, hướng về cửa phòng đối diện. Người nằm trên giường bất tỉnh nhân sự, cả khuôn mặt trắng bệt, hơi thở dần dần yếu ớt. Vây quanh là một vài gương mặt với muôn vàn sắc thái. Có người hoảng sợ. Có người thờ ơ. Có người hoang mang. Có người thảm thiết.

Cửa phòng cấp cứu bật mở rồi khép lại trong nháy mắt.

Qua một hồi, bốn bề dần dần tĩnh lặng.

Trong một phòng bệnh trên lầu ba, có một đứa bé trai đang ngủ thì bị những thanh âm náo loạn ngoài kia đánh thức. Nó không mở mắt được, chỉ có thể dựa vào thính giác để cảm nhận sự thay đổi của không gian xung quanh mình.

Từ sau vụ tai nạn va chạm với xe tải, lăn xuống đồi dốc, chứng kiến mọi thứ bốc cháy trong ngọn lửa dữ tợn, nó đã lâu rồi không nghe thấy tiếng nói ồn ả như vậy. Bác sĩ chẩn đoán nó mắc bệnh rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý, cho nên đôi khi tinh thần không được ổn định, dễ rơi vào hỗn loạn sợ hãi. Điều này khiến cho người bà đã lớn tuổi buồn phiền không dứt, chỉ mong một ngày nào đó cháu trai mình sẽ vượt qua được những chuyện tồi tệ này.

Khoảng thời gian tĩnh dưỡng tại bệnh viện, đứa trẻ còn cần phải trải qua một ca đại phẫu liên quan đến đôi mắt.

Nó cần một đôi võng mạc mới, hoàn chỉnh hơn.

Lúc nhận được tin này, bên tai của bà như dội vào một tiếng nổ vang rền, bầu trời trước mắt ngay lập tức sụp đổ. Căn bệnh ấy không phải bẩm sinh, mà do di chứng sau tai nạn để lại. Bác sĩ đưa ra một lời đề nghị, mặc dù thấu hiểu cho hoàn cảnh của họ, nhưng nếu không phẫu thuật thì tương lai về sau của đứa trẻ sẽ khốn khổ vô cùng.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now