Hắn đến cùng đang nhìn ai.
Lam Vong Cơ nhịn không được đưa tay đi sờ Ngụy Vô Tiện mặt, đầu ngón tay đụng phải huyền thiết mặt nạ, thế là Ngụy Vô Tiện cả người vỡ thành cát sỏi, huyễn tượng biến mất, bốn phía lâm vào hắc ám.
Trong bóng tối dần dần hiển hiện một bóng người, là người trẻ tuổi, làn da trắng nõn, nơi cổ có mấy đạo đáng sợ vết thương.
Tiết Dương cười lên, "Hàm Quang Quân, đã lâu không gặp."
Khoảng cách Lam Vong Cơ đến Lan Lăng đi thương nghị cái này ác ma xử quyết chương trình nghị sự đến nay, đã qua gần mười năm.
Lam Vong Cơ đầu ngón tay rét run, mình thế mà tại Ngụy Vô Tiện tầm mắt nhìn Tiết Dương đường. Hắn nắn vuốt đầu ngón tay có lẽ có băng lãnh mặt nạ xúc cảm, cười khổ lắc đầu.
"Dễ dàng như vậy, ta cũng thật kinh ngạc." Tiết Dương gặp hắn bộ dáng này, nhún vai, "Ta không nghĩ tới, đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân thế mà cũng có tâm ma."
Lam Vong Cơ không đáp lời.
"Đều nói vợ chồng sợ nhất đồng sàng dị mộng, biết rất rõ ràng đối phương yêu không phải mình, đối ngoại còn có thể giả bộ như một bộ cầm sắt hòa minh bộ dáng, cũng không biết là Lam thị giáo dưỡng quá tốt, vẫn là Hàm Quang Quân dùng tình quá sâu."
"Ngươi gạt ta nhập huyễn cảnh, chính là vì nói cái này?" Lam Vong Cơ bất vi sở động, thản nhiên nói, "Kia tội gì chờ tới bây giờ."
"Ta cũng không phải đang chờ ngài." Tiết Dương giễu cợt nói, "Ta đang chờ, là Ngụy Vô Tiện."
"Tả hữu cũng ra không được, muốn hay không theo ta đi nhìn xem, " hắn cố ý dừng lại một chút, âm cuối có chút giương lên, mang theo mê hoặc hàm nghĩa, "Di Lăng Lão Tổ bí mật."
----
Mây đen ép thành, mặt trăng bị mây che khuất, một điểm cuối cùng sáng ngời cũng không có.
Ngụy Vô Tiện đá văng ra đại môn, nho nhỏ trong một cái viện thế mà chen lấn có mười mấy người.
Nghe được vang động, Kim Quang Dao xoay người lại, hắn khoát khoát tay, ra hiệu cung tiễn thủ buông xuống cung nỏ, ngữ khí ôn nhu, "Đã lâu không gặp, chúng ta chờ ngươi rất lâu."
Lam Hi Thần cũng nhìn về phía hắn, tại nhìn thấy Ngụy Vô Tiện người trong ngực lúc giật mình, sắc mặt thanh bạch như xám.
"Ta có một người bạn, gặp một điểm phiền phức." Kim Quang Dao xoay người, làm một cái tư thế xin mời.
"Vô sỉ." Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói.
Hắn bước nhanh đi vào trong phòng, ngay cả dư quang cũng không có phân cho Lam Hi Thần, đối phương vội vã muốn ngăn lại Ngụy Vô Tiện, lại bị Kim Quang Dao ngăn trở, "Nhị ca yên tâm, Ngụy công tử một người cũng có thể."
Trong phòng chỉ chọn một ngọn đèn dầu, bày biện ba miệng đen nhánh quan tài, chính giữa một bộ bên trong nằm nữ nhân, là Kim Quang Dao mẫu thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong trần đường trói linh
FanficTiện Vong _(:з" ∠)_ Ma đổi nguyên tác thiết lập, lệch kịch bản bối cảnh _(:з" ∠)_ Nhất định sẽ có OOC cùng sinh con tình tiết ABO thiết lập _(:з" ∠)_ Tiện A Cơ O