"Ta không có gì hứng thú thủ các ngươi Lam gia quy củ." Ngụy Vô Tiện đạo, hắn buông ra Lam Trạm, lui lại một bước, "Lam Nhị công tử đều có thể có chuyện nói thẳng, ta mặc dù không phải người tốt, nhưng điều kiện đúng chỗ, nên giúp Ngụy mỗ tự nhiên sẽ giúp."
Lam Trạm liễm mi mắt, "Ta muốn theo ngươi đi Thanh Hà."
"..." Ngụy Vô Tiện nhíu mày một cái, "Thật chứ?"
"Tất nhiên." Lam Trạm nhìn xem hắn, gật đầu, nghiêm túc giống là đang trả lời tiên sinh vấn đề.
"Vì giúp ta?" Ngụy Vô Tiện lại hỏi, sau đó nhịn không được nhếch miệng, nửa đùa nửa thật nói, " Lam Nhị công tử, ngươi đây rốt cuộc là muốn đi Thanh Hà, vẫn là muốn theo ta à?"
Hắn bản ý trêu chọc, dù sao Lam Trạm phản ứng xác thực vượt qua dự liệu của hắn, đối phương tựa hồ cũng không tức giận, ngược lại là chấp nhất muốn cùng chính nhìn.
"Muốn theo ngươi." Lam Trạm nói, " đi Thanh Hà, vẫn là Vân Mộng, đều được."
Ngụy Vô Tiện lập tức mộng, đáy lòng của hắn có một cái ý nghĩ, nhịn không được nhíu mày đến, "Ngươi. . ."
Nhưng đụng một cái đến Lam Trạm ánh mắt, Ngụy Vô Tiện lại sinh sinh đem lời còn lại nuốt đến trong bụng.
Cần gì chứ, lại không bao nhiêu thời gian.
"Tốt tốt tốt, theo ta đi Thanh Hà." Ngụy Vô Tiện đáp ứng đến, nhìn thấy đối phương trên mặt thoáng chốc mây tiêu mưa tễ, trong lòng liền cũng đi theo mềm.
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ, thật là, mình cùng hắn so sánh cái gì kình. . .
Bạch bạch lượn quanh như vậy một vòng lớn, lại là đe dọa lại là lừa gạt, cuối cùng thế mà còn là bại bởi mềm lòng.
Kim gia trến yến tiệc Ngụy Vô Tiện không chút ăn, lại bận việc một trận, tiến vào thành thẳng đến tiệm ăn, đập một lượng bạc trên bàn, rượu ngon thức ăn ngon trước cứ vậy mà làm một bàn.
Lam Vong Cơ ngồi đối diện hắn, nhặt được mấy cái món ăn thanh đạm, ăn hay chưa mấy ngụm liền để đũa xuống.
"Không lành miệng?" Ngụy Vô Tiện hỏi hắn, quay đầu vừa muốn hô điếm tiểu nhị, bị Lam Vong Cơ cản lại.
"Ta không đói bụng." Lam Vong Cơ lắc đầu.
Ngụy Vô Tiện nhìn xem hắn, vẫn là hô chạy đường tới đem sổ sách kết.
Lam Trạm nhìn một chút một bàn đồ ăn, còn không có hỏi ra lời chỉ nghe thấy Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng nói, "Đều quên Lam gia điểm này sự tình. . ."
"Đi thôi, đưa ngươi trở về." Ngụy Vô Tiện cầm qua đóng gói tốt đồ ăn, gãi gãi đầu, "Giờ Hợi đúng không?"
Lam Vong Cơ sững sờ, "Ngươi làm sao..."
". . . Giang Trừng nói a." Ngụy Vô Tiện cực nhanh đáp, "Hắn không phải tại nhà các ngươi cầu qua học?"
"Ta. . ." Ngụy Vô Tiện hạ cầu thang, quay đầu nhìn thấy Lam Vong Cơ còn đứng ở cửa tiệm bên trong, đẹp mắt khuôn mặt mờ mịt, giống như là đang cố gắng hồi ức, ". . . Ta không nhớ rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong trần đường trói linh
FanfictionTiện Vong _(:з" ∠)_ Ma đổi nguyên tác thiết lập, lệch kịch bản bối cảnh _(:з" ∠)_ Nhất định sẽ có OOC cùng sinh con tình tiết ABO thiết lập _(:з" ∠)_ Tiện A Cơ O