Đệ nhị chương
Đối mặt bị khu đuổi đích kết quả, kim ở trung tâm lý có ba phần tức giận bảy phân ủ rũ, đi trở về đi lưu 卝 triết ký túc xá khi, đối phương đang ở tiến hành miệng vết thương phùng tuyến luyện tập, nhìn thấy kim ở trung trở về, ôn hòa cười.
"Kết quả như thế nào ?"
Nhìn thấy kim ở trung lắc đầu, lưu 卝 triết cũng đã hiểu, tiếp tục trong tay đích động tác, an ủi đến: "Kỳ thật duyên đại đích y khoa cũng tốt lắm, không tất yếu đến vân đại chịu khổ. Hơn nữa, ta nghe nói, các ngươi đích giảng sư là kim hi triệt giáo thụ, hắn chính là duyên quốc số một đích trái tim ngoại khoa thầy thuốc, có thể khi hắn đích đệ tử thật sự rất hạnh phúc ."
Lưu 卝 triết này phiên nói nếu nhiên làm cho duyên đại đám kia y khoa nhân nghe được, khẳng định hội nổi cơn điên hận không thể lôi kéo chính mình tóc đem chính mình kéo đến sau đó rống giận: nếu ta có thể đem chính mình nhắc tới đến ta liền tin tưởng ta là hạnh phúc đích. Nhưng là hắn đích buổi nói chuyện nhắc nhở kim ở trung hẳn là đi tìm tìm kim hi triệt thuyết minh một chút tình huống.
Bởi vì bị long triệt lệnh cưỡng chế phải rời khỏi vườn trường, kim ở công chính phiền não nếu không phải thật sự cứ như vậy chạy lấy người. Vừa mới lúc này, lưu 卝 triết hỏi: ở trung ngươi là không phải muốn thu thập hành lý? Kim ở trung nhắm chặt miệng, cứ như vậy rời đi sao không? Phải buông tha cho chiến địa quân y kế hoạch sao không? Nếu thật sự buông tha cho , hắn này hai cái cuối tuần đích cố gắng tính cái gì? Hắn còn không có muốn làm hiểu được này địa phương quỷ quái, hắn như thế nào có thể rời đi?
"Ngượng ngùng, của ta hành lý có thể hay không tạm thời đặt ở ngươi nơi này?"
Lưu 卝 triết chân mày gian hiện lên một tia kinh ngạc, trả lời: "Có thể là có thể đích, bất quá, ngươi không trở về đại đô?"
"Quay về, nhưng là không phải hiện tại quay về, ta mới không cần như vậy không minh bạch đích lý do." Cái gì không cần yêu thượng nam nhân đích quân y, long triệt ngươi đem ta kim ở trung trở thành nhìn thấy nam nhân sẽ phát 卝 tình đích miêu sao không!
Tuy rằng đem hành lý lưu tại lưu 卝 triết ký túc xá, nhưng là kim ở trung cũng không không biết xấu hổ dài ở tại đối phương đích ký túc xá, đêm đó thu thập vài món hành lý bỏ chạy đi tìm giang giáo thụ bọn họ. Kim ở trung tới thiếu niên nhóm huấn luyện đích sân vận động đã muốn là hoàng hôn, còn không có đi vào đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ nghe thấy tràng quán nội một trận hoan hô. Lúc này tràng quán lý, xung phong nhận việc đích phác có thiên khiêu chiến nơi này đích đệ nhất thiên tài thôi nguyên tu, hai người chính đánh cho bất diệc nhạc hồ.
Thôi nguyên tu vừa nhìn thấy kim ở trung đến đây, kinh hỉ địa hô một tiếng, lập tức phân thần, bị phác có thiên liên tục đánh trúng cánh tay cùng chân, ngay cả thủ hai phân, trực tiếp bắt trận đấu.
"Ngươi! Ngươi! Ngươi!" Thôi nguyên tu mở to hai mắt căm tức phác có thiên, "Ngươi gian trá!" Phác có thiên lắc lắc ngón tay, nói: "Là ngươi tu vi không đủ."