CELO one shot by Perfectshots
(Sungyeol)
Naglalakad ako sa hallway namin, takte kasawa na 'tong lugar na 'to! Isang dekada mahigit na ko sa bulok na eskwelahang 'to! 'Di man lang makaraos.
*BOOGSH*
"WOW! SORRY HA!" Bulalas ko.
Yumuko lamang ang babae, pinulot ang nahulog na mga gamit, tumingin sakin at nag-patuloy sa paglalakad.
"HOY MISS! PINAPATAWAD NA KITA!" Sarkastiko kong sigaw.
Argh!!!
"Pre, bad trip ka?" tanong ni Ace.
"HINDE!! Good trip!" Sarkastiko kong sagot.
***
"Good morning Ms. Salvador!" bati ng mga kaklase ko.
"Good morning class! Mayroon nga palang transferee."
"Ma'am ano itsura?"
"Ma'am gwapo ba yan?"
"Aish! Dagdag populasyon sa school!"
"Gusto ko yan bagong salta!"
Halo-halong negatibo at positibo ang mga komento ng mga kaklase ko. Wala naman akong pakielam diyan.
"Quiet!!! Anya please seat wherever you want. Class sana ayusin niyo ang pakikisama sakanya."
Tch, badtrip! Aba bakit lalapit 'tong bulag na 'to? Nakikita niya ba ang dinadaanan niya?
"HOY! BAWAL DIYAN MAY NAKAUPO!" pagbabawal ko ngunit umupo parin siya.
"HOY BAWAL NGA DIYAN KASI SABI EH!"hindi pa rin nagpatinag.
"HOY ANO BA!!! BULAG KA NA NGA PIPI AT BINGI KA PA?! BAKA PILAY KA RIN?"
"Mr. Kevin you don't have to be cruel. Pagpasensiyahan mo na siya Ms. Anya. I'll talk to you later, Kevin" sabi ni Ms. Salvador.
Nakita kong ngumiti lang si Anya? Yun nga ba pangalan niya? Panget naman YUCK! Nyeta talaga!!!
***
"Since ikaw naman ang MOST FRIENDLY sa klase, gusto kong ilibot mo si Anya sa campus pagkatapos ng last subject niyo."
"ANO?! Bakit ako? Bakit hindi ikaw?! " Sigaw ko sakanya.
"Tss, you'll thank me someday!" At sumipol pa. Litsi talaga! Kundi ko lang tita 'to!
***
After School
"Hoy! Bulag, pipi, at bingi!!!" Tawag ko kay Anya.
Lumingon lang siya sakin at tumaas ang kilay.
"Wag mo kong mataas-taasan ng kilay, masasapak kita! Ililibot daw kita dito sa campus!"
Nilagpasan niya lang ako at dumiretso mag-lakad.
AISH! Ako na nga 'tong nag-mamagandang loob dito?!
"HOY hintayin mo ako." sabi ko.
"Yan yung library makakakita ka diyan ng madaming libro. Makikita mo din ang librarian diyan."
BINABASA MO ANG
Infinite One Shot Compilations
Teen FictionOne shot collections of the seven smexy boys named Sunggyu, Dongwoo, Sungyeol, Hoya, Myungsoo, Sungjong and Woohyun they are also known as Infinite. <3