TUT #2

8 6 0
                                    


Dasha's point of view




"Hoy GAGA! Gumising ka na at may lakad pa tayo"

Mahimbing na mahimbing pa tulog ko e, panira naman tong mga bruhang to.

"Give me 5 minutes more"

Sabi ko sa kanya. Wala akong tulog kasi ginawa ko project ko at hinayupak na teacher yan 11:59pm ba naman ang deadline tas what time nya lang sinabi mga around 5pm ata tapos kami pa nira-rush nya.

"Kanina pa yang 5 minutes mo, tataba ka nan pagtulog ka ng tulog"

Agad naman akong napabalikwas ng marinig ko ang word na "taba" and i glare at her deadly.

"O chill lang young lady, maliligo ka pa at mag aayos. Diba may usapan tayo kahapon na aalis tayo ng 8pm, tingnan mo kung anong oras na. You have 20 minutes before 8pm.. ill prepare na yong damit mo maligp ka na at kumain after then dont wear make ups na, maganda ka naman na kahit walang make up. Baka mainlove pa yong boyfriend ko sayo pag nagmake up ka"

Sabi nito sa akin at hinalikan ako sa noo. Well, may bestfriend lang naman ako na sobra kung magmahal at super sweet, ang swerte ko ng mameet ko sya. Bumangon na ako sa kama ko at dumaretso na sa banyo, sya naman na bahala sa damit ko kaya hindi na ako mamo-mroblema. Nagshower na agad ako dahil baka mamaya magagalit na naman sakin yong dragon kong bestfriend na medjo tupakin lang ng slight. Maya-maya pa ay may kumatok sa aking pintuan.

"Bilisan mo!"

Sigaw nito sa labas ng aking banyo.

"Yes ma'am!"

Sigaw ko rin naman pabalik sa kanya, sus. Kung alam nyo lang na excited na yan makipagmeet dun sa jowang nyang koreanong hilaw. Pagkatapos kong magshower ay agad na akong lumabas at dumaretso sa aking dresser, nandun na yong damit ko para sa hangout namin ni Elina ngayong gabi.

"Nagtext na sakin si Cleo na nadun na sya kaya sabi ko na mali-late tayo ng kunti"

Sabi nito sa akin. Kinuha nya yong blower ko tyaka binlower yong buhok ko habang kumakain ako ng hinanda nyang pagkain sa akin. Ilang minuto ang nagdaan at natapos rin kami kaagad kasi ang isang to ay excited ng makita ang kanyang long distance relationship, sus kung makaexcited naman ang isang to kala mo tunay na pagmamahal binibigay nya sa guy. Papaiyakin lang naman nya sa dulo pagka bored na sya, hindi kasi sya pang long relationship ang hanap lang ng gaga na to ay may taga libre sa kanya. Ginagamit nya yong charm nya sa mga ganyang bagay pero sa dulo lalaki parin yong maghahabol sa kanya.

🎉 Tapos mo nang basahin ang Amor A Primera Vista (Love At First Sight) [ON GOING] 🎉
Amor A Primera Vista (Love At First Sight) [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon