Chapter Eleven: Micko (=^.^=)

75 2 1
                                    

Ang maliwanag na sikat ng araw ang gumising sa pagod kong katawan. Ayoko pang magising dahil baka malungkot na naman ako. Isang araw na naman ito ng pagdurusa. Naging matagumpay nga ang New Year's Party, pero muntikan na pala akong ma-rape ng sarili kong boyfriend. Buti nalang talaga at dumating si Micko para iligtas ako. Napakaganda talaga ng timing niya. Bumubilis parin ang tibok ng puso ko sa tuwing naaalala ko ang mukha nya. 

Bigla naman akong nakaamoy ng hot choco sa paligid. Walang mga maid ang pumapasok sa room ko not until I order them to. Hindi rin ako nagpapadala ng pagkain sa kanila. Ang weird.. Siguro bagong maid to at hindi pa alam ang rules.. 

Umikot naman ako sa kama.. Teka, hindi ito ang special foam na pinili ko mula Paris ah.. Hindi ito yung silk blanket ko.. Kinapakapa ko pa ang kamang kinahihigaan ko ng hindi nakamulat. Hindi talaga ito yun. Hindi kaya nakidnap ako ni Chad?? Wag naman sana oh.. 

Unti-unti kong minulat ang aking mga mata.. Iinkot ko ang aking paningin at napagtantong nasa isa sa mga hotel suite ko ang kwartong to.. Pheww.. Buti naman at nandito pa ako. Humiga na ulit ako at nakita ko ang Hot choco na nasa tabi. Kinuha ko ito at nakita kong may  nabuong smiley face mula sa foam na namuo sa ibabaw. Tinikman ko ito. Hmm!! Masarap ito ah! Sino naman kaya ang gumawa nito.. Ibinalik ko na sa table yung Hot Choco.. Hihiga na sana ulit ako nang biglang may pumasok sa room.. 

Si Micko, nakabathrobe lang.. 

"Good MOrning My Lady,, " Sabi nyang nakangiting ngiti at may hawak na mug sa kamay.. 

"Salamat nga pala sa Hot Choco, ang sarap nya" tugon kong nakangiti at nakaupo sa kama.

Ngumiti sya at umupo sa tabi ko.

"How's your stay in my room?? Have you Enjoyed last night??" Tanong nya with a grin in his face.

"Kagabi??" 

Tinignan nya ako mula ulo hanggang paa at nginitian.. 

Napatingin tuloy ako sa suot ko, nakamalaking tshirt lang ako and pajamas. Tumayo ako bigla pero nanakit ang buo kong katawan.. 

"Hey, calm down.. Hindi ka pa magaling"

Bigla kong naalala na halos mabugbog na pala ako kagabi dahil kay Chad. Napakawalanghya talaga nya. ipapademanda ko sya Ora MIsmo. 

"If you're wondering kung sino naggamot sayo at nagpalit ng damit, ako na naggawa nun, tulog na kasi yung pinagkakatiwalaan kong mga maids, so, if you don't mind.. I'm sorry" 

"What did you just said?? Tanong ko habang nangunguyom ang kamao. 

"You took advantage of me at my weakpoints? " Tanong ko sakanya habang tinatadtad sya sa aking isipan. 

"Woah woah. Calm down. I didn't saw anything. Naka tube ka under your dress and a cute short. Hindi ko yun tinanggal at pinigilan ang sarili ko sa temptasyon, sino bang hindi mahahalina sa kagandahan mo diba?" he said with his arms raised like surrendering. 

I hit him hard on the face making him lay on the floor.

"Why did you do that? Don't tell me, that's a big deal to you?" Tanong nya saakin habang hawak ang pisngi nya.. 

Namula bigla ang mukha ko at tumayo na .. Lumakad ako papunta sa pinto, pero bago ako umalis, 

" Yes, it's a big deal to me, cause I'm still a virgin." I said and walk away. 

Micko Amarillo's Point Of View. (his photo at the side ------->)

That woman is really weird. For a woman who plays with the hearts of men, having a big deal with that matter is really outrageous. I mean, at a time like this, it's very usual. Hey!! Readers, don't think of me as a pervert ha. I didn't really took off her clothes, I called a maid and made her done that. I am a very gentleman to be doing those things.  I just said those words just to test if she's really a flirt or not. If I can play with her heart or not. 

Confussed?? 

Well, now that I like you readers, I'm gonna say my agenda. 

I really want to play with the feelings of that woman. Make her fall inlove with me, give everything to me, and that's when, I'll break her heart. 

Why??

Cause I want to straighten out the minds of people like this. People playing with other persons feelings is a very bad way. I have been watching Odette for quite a time now. She already had two boyfriends, but my source said, she already had three. Weird, cause I never saw anyone with her aside from those two boys. 

Annyways, hindi naman talaga ako singer from Korea, isa talaga akong Psychologist na pinadala ni Tami, ang pinsan ni Odette, obserbahan ko daw muna ang pinsan nya, habang wala sya sa bansa. Aside from pagiging baby sitter ng isang spoiled and mean bratinella, babaguhin ko na din ang ugali nya .. Kawawa lang sya kapag nawala na talaga ang pag-ibig sa puso nya, at tumanda syang malungkot at mag-isa. 

At kahit na mejo, nagagandahan na ako sakanya, pipigilan ko parin ang sarili ko.. Dahil, sigurado akong sasaktan nya ako.. at ayaw ko na ulit yung mangyare,... 

Odette's Point of View. 

I rushed outside that freaking guy's room and slammed the door. How dare he?? How dare he do that to me? To my self? To my body? Didn't he had some respect left in me???!! Arrrggghh! Yes I know he's handsome and nice, but he's still a pervert.. >.< 

Padabog akong naglakad at nakasalubong ko ang isang maid, binati nya ako ng good morning, (syempre owner ako eh)  at nakita ko ang dala nya. 

"Bakit nasayo yan??" Tanong ko habang nakaturo sa damit na hawak nya. Ang damit na sinuot ko kagabi. 

"Ah, Maam, pinahubad po ito sainyo ni SIr Micko kagabi, tulog na po kayo nun habang ginagamot nya po yung sugat nyo mga 2am na nga po sya natapos sa paggamot, saka lang po nya ako pinatawag para palitan kayo ng damit. Napakagentleman nga po nya at sobrang bait " Sagot nung maid habang nagba-blush.

"So sinasabi mong, hindi si Micko ang nagpalit ng mga damit ko?" 

"Opo maam ako po yun. Dali dali nga pong lumabas si Sir Micko nung papaltan ko na po yung damit nyo, at ginamot nya po lahat ng sugat nyo. "

Umalis na yung maid pagka-thank you ko sakanya ... Bakit nya kailangang magsinungaling? Bakit hindi nya sinabi ang totoo?? 

Tumakbo ako papunta sa hotel room nya at pinagkakatok ito . Lumabas sya ng nakasummer shorts, sando, shades, at fisherman's hat with a towel in his hand. 

"Ready kana?" Tanong nya with a chesire smile in his face. 

I just gave him a what-are-you-talking-about-look. 

"Diba hindi kana galit sakin dahil alam mo na ang totoo" 

I just stared at him.. 

"Well,as a repay , You must come with me to the beach." Sabi nya sabay higit saakin. 

Dumbfounded parin ako sa pinagsasabi nya. Meron ba syang ESP or something?? What's with this man ba?? 

I just followed him and nagswim kami, nagbuild ng castles, naghabulan at humiga sa ilalim ng araw na naproprotektahan ng malaking payong. Nagbabasa lang ako nun ng magazine at pagkalingon ko sakanya, natutulog na sya.

He wears that cute smile in his face though his asleep. Ang cute nya talaga. I wish maging akin na sya soon.. :D 

Ang aking KNIGNT IN SHINING ARMOR. 

Are We Meant for Each Other? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon