Giang Trừng nhìn lại, người tới một bộ hắc, không phải Ngụy Vô Tiện là ai.
Lan trong phòng tức khắc yên tĩnh im ắng, Giang Trừng thở dài một hơi, gặp Ngụy Vô Tiện đảo mắt một vòng, "Bàn suông thịnh hội, làm sao không thấy người nhà họ Kim?"
Ngụy Vô Tiện cực ít tham gia bàn suông sẽ, tự nhiên không biết, từ phạt Ôn về sau, trừ Lan Lăng bên ngoài, Kim gia đã không còn tham gia cái này tiên môn thịnh hội.
"Thôi, các vị ở tại đây, cũng đều là nhân vật có mặt mũi." Hắn không lắm để ý, "Hôm nay Ngụy mỗ đến, chủ yếu là vì hai chuyện."
"Cái này chuyện thứ nhất, là hơn hai tháng trước, Lam Nhị công tử tại Vân Mộng bị tập kích một chuyện." Ngụy Vô Tiện nói.
Lam Hi Thần có chút nheo mắt lại, ngón trỏ nhẹ chụp Liệt Băng.
"Lúc đầu ta cùng Lam Tông chủ đều vô ý truyền bá chuyện này tạo thành khủng hoảng, bất quá các vị tựa hồ đối với chuyện này phá lệ để ý." Ngụy Vô Tiện cố ý dừng một chút, "Không biết mọi người phải chăng nghe nói qua người chết sống lại."
"Cái này âm phủ hiếm lạ vật, bất quá yêu ma quỷ quái bốn chữ." Hắn chậm rãi nói, "Đại thể không có gì khác biệt, nhưng cái này nửa chết nửa sống, ta cũng là lần thứ nhất gặp."
"Rõ ràng là người sống thân thể, lại thần chí hoàn toàn không có, cảm giác đau hoàn toàn không có." Ngụy Vô Tiện vô ý thức liếm liếm môi, "Ta đem nó thi thể luyện hóa, tại thể nội phát hiện cổ trùng. Xạ Nhật chi chinh bất quá mới trôi qua không đến hai năm, liền có người không thể chờ đợi a."
Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng nói, "Ta thế nào cảm giác, việc này người chết nghe như vậy giống âm binh đâu."
Thanh âm hắn không lớn, tại an tĩnh hoàn cảnh bên trong lại có chút chói tai, Nhiếp Hoài Tang tự giác thất ngôn, yên lặng mở ra quạt xếp giả bộ như điềm nhiên như không có việc gì bộ dáng.
"Người chết sống lại là đề tuyến con rối, cần phải có thuần dưỡng người ở bên người điều khiển mới có thể." Ngụy Vô Tiện nhìn về phía nơi hẻo lánh chỗ Tô Thiệp, hai người ánh mắt đối đầu, đối phương nhanh chóng mở ra cái khác, "Ta cùng người kia giao thủ qua, mặc dù bị hắn chạy thoát rồi, nhưng cũng không tính là một điểm thu hoạch cũng không có."
"Ta chiếm kiếm của hắn —— người này không chỉ có trên mặt hạ pháp thuật, liền ngay cả trên thân kiếm cũng làm chú ngữ." Ngụy Vô Tiện cười nhạo một tiếng, "Chắc là tiên môn bên trong sắp xếp lên danh hào bảo kiếm. Chỉ cần chờ ta giải khai kiếm này phong ấn, đến cùng ai là phía sau màn đẩy tay, xem xét liền biết."
"Kiếm thuật phong ấn loại pháp thuật cũng không khó giải." Lam Hi Thần sắc mặt thoáng hòa hoãn, "Đã Ngụy công tử đã có manh mối, sự tình liền dễ làm hơn nhiều."
"Lam Tông chủ cứ việc yên tâm." Ngụy Vô Tiện gật đầu, sau đó mỉm cười, "Chỉ là phạt Ôn một trận chiến, Âm Thiết diện thế về sau, thiên hạ tà thuật nhiều lần ra, các gia mặc dù đều có phái ra nhân lực vật lực chèn ép, nhưng tà thuật không thể so với tà ma, một tờ lệnh cấm dễ, trảm thảo trừ căn khó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong trần đường trói linh
FanficTiện Vong _(:з" ∠)_ Ma đổi nguyên tác thiết lập, lệch kịch bản bối cảnh _(:з" ∠)_ Nhất định sẽ có OOC cùng sinh con tình tiết ABO thiết lập _(:з" ∠)_ Tiện A Cơ O