Lam Trạm đứng tại bên bờ trên bệ đá, lạnh buốt nước hồ tràn qua gan bàn chân, giống rắn liếm láp.
Hắn từng bước một hướng hồ trung tâm đi đến, Ngọc Lan Hoa một đám một đám tại dọc theo bên bờ nở rộ, lại rất nhanh tàn lụi.
Hắn nhắm mắt lại, nước hồ không có nhắm rượu mũi, trong hồ hồ bên ngoài thành hai thế giới, mặt nước là một đạo hàng rào.
Ngay sau đó, mặt nước phá vỡ, có người đi theo nhảy vào trong nước.
——
Lam Trạm mở mắt ra, hô hấp dồn dập.
Ngụy Vô Tiện còn không có tỉnh, hiếm thấy ngủ rất say.
Những năm này hắn lặp đi lặp lại làm lấy cùng một cái mộng, nhân sinh của hắn liền giống bị cắt ra, nửa đời trước cùng tuổi già trước đó cách lạch trời.
Vân Mộng lần kia, Ngụy Vô Tiện cứu hắn về sau, trong mộng người kia mặt ngày càng rõ ràng.
Lam Vong Cơ nghiêng người sang, tay phải cẩn thận từng li từng tí khoác lên Ngụy Vô Tiện trên ngực, Ngụy Vô Tiện thân thể không phải rất tốt, hắn năng lực cảm giác được.
Hắn thiên tính thông minh, trong mộng người kia có xác định đối tượng, bắt đầu chậm rãi hồi tưởng lại một ít chuyện.
Tại Bất Dạ Thiên một trận chiến đêm trước, Ngụy Vô Tiện đã từng rất kiên quyết phản đối mình lên Kỳ Sơn.
Cái này không khỏi đặc thù một chút, Ngụy Vô Tiện rất ít đối người khác biểu hiện ra quá kích cảm xúc, tốt xấu đều là.
Mà xem như đối phó Ôn Nhược Hàn lớn nhất thẻ đánh bạc, Nhiếp Minh Quyết ngầm cho phép đề nghị của hắn, gọi Lam Trạm hừng đông liền dẫn các gia thân quyến xuống núi phụ trách hậu cần, nếu là bọn họ không thể toàn thân trở ra, cũng muốn gọi người thân bình an.
Hắn không có cho ra lý do, khả năng nhất nguyên nhân là để ý Lam Vong Cơ khôn trạch thân phận.
Ngay lúc đó trong kế hoạch, là từ Giang, Lam hai nhà từ cánh trái tấn công vào Kỳ Sơn. Trong đêm Lam Vong Cơ trực đêm tuần tra, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện một người ngồi tại doanh trướng bên ngoài sườn đồi bên cạnh thổi sáo.
Quỷ thần xui khiến, mưa rơi vào đất khô cằn trên mặt đất, Lam Trạm miễn cưỡng khen quá khứ, "Ngụy công tử."
"Thật có lỗi." Hắn ngẩng đầu lên, "Ta hôm nay..."
"Hành quân đánh trận, tối kỵ giảng thân sơ ân tình." Lam Trạm lắc đầu, đánh gãy hắn, "Nếu như Ngụy công tử cảm thấy dạng này là tốt nhất an bài, vậy liền dạng này."
Ngụy Vô Tiện rõ ràng khẽ giật mình, sau đó trên mặt biểu lộ hòa hoãn xuống tới, Lam Trạm bị hắn nhìn xem có chút xấu hổ, "Ngươi vừa mới thổi chính là cái gì từ khúc."
Hắn hoàn chưa hề tại trần tình cái này, nghe qua chiêu hồn khống quỷ bên ngoài điệu.
"Trần tình." Ngụy Vô Tiện đạo, gặp Lam Vong Cơ một mặt mờ mịt, buồn cười nói, "Khúc tên chính là trần tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong trần đường trói linh
FanfictionTiện Vong _(:з" ∠)_ Ma đổi nguyên tác thiết lập, lệch kịch bản bối cảnh _(:з" ∠)_ Nhất định sẽ có OOC cùng sinh con tình tiết ABO thiết lập _(:з" ∠)_ Tiện A Cơ O