Chương 46

103 5 0
                                    

Vân Thâm tọa lạc tại Thải Y Trấn đông nam phương hướng, dựa núi xây lên, lưng tựa mặt trời mọc, ngọn nguồn lân cận nước hồ, tại phong thuỷ lên là cực kỳ xuất sắc tuyên chỉ.

Coi như tổng cộng có ba tòa núi, hơn ngàn tòa lầu các tản mát trong đó, trong đó hai tòa đứng vững trong nước, ngoại trừ bên ngoài kết giới, dưới nước cũng có thần thú bảo hộ, tiến vào đường tắt duy nhất chính là từ chủ sơn môn tiến vào, lại thông qua cầu treo tiến vào trong núi.

Ôn gia lúc ấy hỏa thiêu Vân Thâm Bất Tri Xử, đốt chính là chủ núi. Còn lại hai tòa bị Lam gia trưởng lão chặt đứt cầu giây, từ Ôn thị trong tay cất xuống tới.

"Ngươi hoài nghi người kia là Tô công tử?" Lam Vong Cơ bước chân dừng lại, "Nhưng hắn vì cái gì..."

"Ta còn muốn hỏi một chút ngươi." Ngụy Vô Tiện vươn tay vịn người thượng giai bậc thang, đêm qua vừa mới mưa, trên thềm đá thanh tiển trơn ướt, "Lam lão tiên sinh làm sao chọn tới chọn lui, chọn lấy như thế cái mặt hàng."

"Mẫu thân của ta là lên kinh người, năm đó đến Cô Tô tới thời điểm, mang theo mấy cái thiếp thân người." Lam Vong Cơ giải thích nói, "Mẫu thân sau khi qua đời, bọn hắn cũng liền từ Lam gia phân đi ra, thành hiện tại Tô gia."

Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới ở trong đó còn có như thế một mối liên hệ, "Kia Tô tông chủ là..."

"Hắn là mẫu thân nghĩa huynh." Lam Vong Cơ có chút xấu hổ nói, " tổ mẫu cường thế hơn."

Lấy chồng ở xa lúc không mang theo nha hoàn mang bảo tiêu, không biết hoàn tưởng rằng cừu gia đâu.

Bất quá mang nghĩa huynh việc này, còn có chút kỳ quặc. Ngụy Vô Tiện thay vào một chút Thanh Hành Quân, sách âm thanh, cảm thấy cái nào cái nào đều không thoải mái.

"Lam phu nhân ôn nhu như vậy như nước mỹ nhân, đến địa phương xa như vậy, nhà mẹ đẻ nhiều chút lo lắng là tự nhiên." Tà đạo, nhưng trong lòng lại nghĩ một chuyện khác , dựa theo Giang Trừng thuyết pháp, Tô gia là Mạt Lăng một vùng nổi danh thuốc thương, năng lực tại ngắn ngủi trong vòng mười năm nhảy lên gia cảnh xa xỉ mấy mọi người một trong, phía sau có lẽ có Liễu gia thế lực cũng khó nói.

"Ngươi biết mẫu thân của ta?" Lam Vong Cơ khẽ giật mình, lúc kia, Ngụy Vô Tiện cũng rất là cái tiểu hài tử đi.

Ngụy Vô Tiện bánh hắn một chút, giống như rất kỳ quái Lam Vong Cơ sẽ hỏi vấn đề này, "Năng lực nuôi ra Lam thị song bích nữ tử, tính tình dịu dàng là tự nhiên."

Hai người qua sơn môn, kỳ quái là, khả năng hôm nay nghỉ mộc, người giữ cửa sáng sớm không phải tại.

"Tĩnh thất ta thì không đi được." Hắn tại Lam Trạm bên hông tạm biệt khỏa linh đang, không đủ lớn bằng ngón cái, điêu văn tinh tế, đáy hướng ra phía ngoài vểnh lên, như là một đóa nở rộ hoa loa kèn, "Mau mau đem lệnh bài thông hành trả lại."

"Nếu là muốn gặp ta, dao linh liền tốt. Hảo hảo đối trong núi, ta tự sẽ đến tìm ngươi."

Lam Trạm trong lòng có chút vắng vẻ, hắn dọc theo thềm đá đi vài bước, quay đầu, "Chúng ta lúc nào năng lực gặp lại."

Phong trần đường trói linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ