_ Bác sĩ, đây là lần thứ 7 em ấy ngất trong tuần này... Không phải dẫn dược đã bắt đầu ổn định rồi sao? Lẽ nào cơ thể em ấy đang có vấn đề gì bài xích sao?
Chị Linh sốt sáng hỏi ngay khi các bác sĩ bước ra từ phòng hồi sức.
Vị bác sĩ lão làng và kỳ cựu nhất nhẹ nhàng nâng kính:
_ Khụ... Về lý do, e là chúng ta cần phải trao đổi riêng với các thành viên BTS 1 chút.
*** Phòng họp riêng của BTS ***
_ Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề, mọi người vẫn duy trì lịch sinh hoạt như đã bàn luận từ trước với bệnh nhân, có phải không?
7 chàng trai với các biểu cảm ngượng ngùng, gãi đầu gãi tai khác nhau, khẽ khàng đồng thanh đáp:
_ Vâng... Thưa bác sĩ!
Vị bác sĩ già khẽ thở dài, ôn tồn hỏi:
_ Mỗi lần như vậy kéo dài... bao lâu?
Jimin không đánh tự khai:
_ Ưm... Chừng 45- 50 phút gì đó.
Bác sĩ hỏi lại:
_ Cậu có chắc là chỉ kéo dài quan hệ trong tầm 45- 50 p mỗi lần chứ...??
Jimin ú ớ:
_ Mỗi lần... Là...???
Namjoon lên tiếng:
_ Ý Jimin là... Ừm... Thời lượng... Ừ... Mỗi lần em ấy... Ra ấy á!
Bác sĩ chép miệng:
_ Sức khoẻ của cậu trai trẻ này cũng tốt quá nhỉ..?
Rồi ông quay sang hỏi các thành viên còn lại, thì đều nhận đáp án hơn... cả như vậy. Đặc biệt là bộ tứ J- hope, Jungkook, Namjoon và Taehyung.
Ông lắc đầu ngao ngán, tiếp tục hỏi:
_ Vậy mỗi lần như vậy các cậu duy trì quan hệ trong bao lâu?
Jin đỏ mặt thắc mắc:
_ Bác sĩ, chuyện đó thì... có liên quan gì ạ?
Ông từ tốn trả lời:
_ Vốn không có liên quan, nhưng bệnh nhân vốn có thể chất mị dược. Cơ thể chứa dẫn dược của hơn 7 nam nhân, lại thêm tố chất dung hoà mị dược trời sinh, vốn có thể chất chịu đựng tốt hơn phái nữ thông thường. Tuy nhiên,...
Suga lo lắng:
_ Tuy nhiên làm sao... Thưa bác sĩ???
Ông chép miệng:
_ Trừ bỏ mọi nguyên nhân và khả năng có thể xảy ra, chỉ còn 1 nguyên nhân khiến bệnh nhân liên tục rơi vào tình trạng kiệt sức, đó là...
Jungkook ra mồ hôi tay, cậu hối thúc:
_ Là gì, thưa bác sĩ...?
_ Là vì bị các cậu vắt kiệt thể lực thông qua hoạt động tình dục.
Ông vừa dứt câu, 7 gương mặt kia thoáng chốc " nhớ ra" 1 ít tội trạng không nhỏ của họ, liền đồng loạt đỏ mặt.
Ông lại hỏi:
_ Vậy cụ thể các cậu mỗi lần như vậy thì... khoảng bao lâu thì mới cho bệnh nhân nghỉ ngơi...???
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romansa1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?