tổn thương và yêu

48 3 1
                                    

Bộ truyện này buồn nha mng cân nhắc trước khi xem
________________________
Hắn_ Jeon Jungkook 25t , CEO lớn nhất thế giới Jeon Thị
Y_23t Kim Taehyung, Một cậu con trai bình thường.
________________________
Y đã yêu thầm hắn khi hắn học cùng trường với mik , y luôn nghĩ mik là hạn người dơ bẩn bởi vì đã là con trai làm sao lại yêu thầm người con trai cùng giới với mik đc, như y đã rất bất ngờ khi y đi tỏ tình hắn thì hắn lại chấp nhận một cách vui vẻ. Và rồi hai người quen nhau rồi
Giờ hai người cũng đã 23t rồi nên hai người đã quyết định bước vào hôn nhân.
Ngày mà hắn và y tiến vào lễ đường đã khiến y hạnh phúc biết bao nhiêu vậy mà cái ngày hôn lễ đó đã phá tan bao nhiều hạnh phúc trong lòng y, chuỗi ngày đau khổ lại ập đến với cuộc đời của kim taehyung y.
___________________
Y đã chờ hắn suốt 3 tiếng đồng hồ trong phòng tân hôn nhưng vẫn chưa thấy hắn vào hay hắn đang tiếp khách ?

- gần 1h sáng rồi, sao jungkook còn chua về nữa nhỉ hay anh ấy xỉn quá rồi ngủ ở đâu rồi nhỉ. Mik có nên đi kiếm anh ấy ko nhỉ (cậu lo lắng hỏi)

Nói là làm y đi ra mở cửa thì lại thấy hắn say xỉn đứng trước cửa phòng. Y thấy hắn loạng choạng sắp ngã vội nhanh tay đỡ lấy hắn.

- jungkook này, anh chỉ tiếp khách thôi mà sao anh lại uống nhiều thế này cơ chứ , để e dìu anh vào ( cậu dìu hắn chưa bước 1 bước thì hắn đã đẩy cậu ra )

- không cần !!! Mau biến cho khuất mắt tôi ,đừng có động vào người tôi.

Nói dứt câu hắn tự đi vào phòng mik 1 cách loạng choạng chưa đi hết nửa đường thì hắn lại ngã xuống y thấy thế hoảng hốt mà chạy lại đỡ hắn

- anh say quá rồi đó Jungkook, để em dìu anh giường nghĩ nhé!?!! (Y gượng cười nói)

- tôi đã bảo cậu tránh ra và đừng đụng vào người tôi còn gì, cậu bị điếc hay sao hả??!!!!! ( dứt câu hắn đẩy y ra còn mạnh tay tát y một cái đau điếng )

- jungkook...... Anh sao thế!? Sao anh lại tát em???

- cậu nghĩ tôi là ai mà ko đc đánh cậu!? Nếu như ko có cái hôn ước quỷ quái đó thì tôi đã ko phải cưới cậu rồi!!!!!

- Jungkook ah! Anh say lắm rồi , anh đừng làm loạn nữa đc không.

- Cậu đừng có mà gọi tên tôi, nghe giọng thôi cũng đã cảm thấy kinh tởm rồi. ( hắn cười nhạt nói)

-kinh tởm sao??? Rốt cuộc Anh bị làm sao vậy Jeon Jungkook, có chuyện gì thì anh hãy nói cho em biết đi

- cậu muốn tôi cho cậu biết lắm đúng không?? Được !

hắn nói dứt câu liền tiến tới bốp chậc lấy cổ y. Vì có chút hoảng sợ nên y đã vùng vẫy mạnh để thả y ra ,nhưng hắn không quan tâm đến y mà còn bốp chậc hơn, hai con ngươi của hắn đỏ ngầu tỏ ý tức giận nhìn chầm chầm vào y.

-Bây h tôi cho cậu biết, vì chính cái gia đình chết tiệt của cậu mà khiến tôi mất đi cha mẹ khiến cha mẹ tôi chết đi.

-Jung ...kook anh nói vậy là sao , e...em không hiểu anh mau thả em ra ik k-khó thở quá.

Hắn nghe vậy mà buông y xuống nói:

-ko hiểu sao? Nói chính xác hơn thì cha mẹ tôi đã chết sau vụ tai nạn và chiếc xe đâm trúng vào cha mẹ tôi chính là cha cậu đấy. Tôi vốn dĩ muốn đi tìm ông ta để trả thù nhưng ko ngờ ông ta cũng chết trog vụ tai nạn đó. Nhưng không sao, vì cậu là con trai của hắn ta nên cậu phải chịu thay cho ông ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Trong Đau ĐớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ