*Siêu thị*
"Các con đứng ở đây chờ mẹ lấy đồ nhé!""Vâng ạ" Felix lễ phép trả lời.
Nó quay sang Hyunjin.
"Bây giờ chúng mình làm gì nhỉ?"
"Chờ ở đây thôi, mẹ cậu dặn là dứng yên đây mà."
"Nhưng mình muốn đi xem đồ."
"Đã bảo không được là không được." Cậu giữ chặt tay nó, không để nó chạy mất.
Cùng lúc đó, có hai chị gái chạy ra, cúi xuống xoa đầu Hyunjin làm cậu có chút giật.
"Hai em ở đây một mình à?"
"Không ạ, bọn em đang chờ mẹ đi lấy đồ." Felix trả lời
"Waaa, em này đáng yêu ghê~~~" Chị gái đó vẫn không ngừng xoa đầu Hyunjin, làm cho cậu có chút khó chịu.
"Bỏ tay ra." Cậy cục súc nói với chị gái đối diện
"Hả?"
"Tôi bảo chị bỏ tay ra mà, không ai được phép xoa đầu tôi khi chưa được tôi cho phép" cậu nghiêm túc nói với hai chị gái kia.
"Chín chắn ghê nha, mai sau chị muốn con gái của chị phải cưới được người như cưng nè"
Theo bản năng, chị gái đưa tay lên nhéo má cậu làm cậu tức điên người.
Felix thấy vậy tức không chịu được nữa, nó cảm giác như này giờ nó chỉ là người vô hình thôi vậy. Nó ẩn tay chị gái kia ra rồi hét to.
"CẬU ẤY SẼ KHÔNG BÀO GIỜ CƯỚI CON CỦA CHỊ ĐÂU!!! CẬU ẤY CÓ VỢ RỒI."
"Oh, vậy sao?" Chị gái gãi gãi đầu rồi hỏi tiếp. "Vợ em ấy là ai thế? Chị tò mò ghê."
"V..vợ....vợ cậu ấy.... l.. là em!!!!" Nó ngại ngùng, nhắm tị mắt lại. Mặt đỏ bừng bừng.
Hai chị gái không biết nói gì liền chạy đi luôn.
Hyunjin quay sang nhìn nó.
"Felix."
"Hả....s..sao thế?"
"Cậu vừa nói gì vậy?" Hyunjin dù hiểu nhưng vẫn muốn hỏi lại nó.
"Mình..mình chỉ nói sự thật thôi. Mai sau mình mà lớn lên mình sẽ làm vợ của cậu." Mặt nó vẫn đỏ bừng bừng nhìn cậu.
Hyunjin nghe nó nói vậy, dù biết nó quá ngây thơ để nói ra những lời như vậy, nhưng cậu thích lắm. Cậu nắm tay nó.
"Ừ, vậy thì phải ngoan thì Hyunjin mới yêu, mai sau mới làm vợ được."
"Thật chứ!"
"Thật."
"Wa!! Mai sau được làm vợ của Hyunjin rồi!!!" Nó vui mừng ôm chầm lấy cậu không buông.
"Mẹ quay lại rồi đây, các con chờ có lâu không?"
Felix nghe thấy tiếng mẹ liền bất đắc dĩ buông cậu ra không ôm nữa.
"Không bác ạ, mình về thôi bác."
Felix vui vẻ nắm tay cậu cùng đi về nhà.
Sorry mọi người nha vì hôm nay em mới có thời gian ra chap :(((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Love you to the moon and back _ [Hoàn Thành]
Fanfiction... Mọi người đọc fic đầu tay của em đi Không em tũi thân :((((( Thể loại: trung thành với HE ☺️☺️ (Nma fic này kết mở :>>>)