CHAPTER 14

61 2 0
                                    

TÊN TRUYỆN: CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI.
CHAPTER 14:
Bé Heo : Tại sao cậu  ta k trả lời .... lời cua mình k co tác dụng  gì sao.....
.....
Ng lạ: woa ! Ôi! Tuyệt vời...! Vốn  ở đây  đợi  cô giáo  .... không ngờ  lai nghe  được  câu chuyện  vô cùng thú vị!
Trúc : cứ  nghĩ  rằng  3 năm  thạc sỹ  này  sẽ  rất vô vị lắm  cơ,  xem ra cũng  không  đến  nỗi nào....
Ng lạ: Trúc ...con người  cậu  khá được đấy! Tôi  cô hứng thú với cậu  rồi  đây... bí mật  của cậu.... hãy để tôi  khám phá.
......... .........  .........

Linh: Cái gì,  không, không,mình  không  được ngủ. * từ  lúc đi ra khỏi nhà vệ sinh ,Trúc  đột nhiên biến mất,....cậu âu k thèm  tl  tin nhắn  của mình. Hay la cậu  ấy  giận  vì mình trốn  trong nha vệ sinh  quá lâu  ,minh phải  đợi cậu ấy  về. *
Đã  hơn 12h rồi . Minh co lên gọi  cho  cậu ấy  không.....? * nhưng có phiền  cậu ấy  hội họp  với  bạn bè không...? *
A ....Trúc.... Cậu  về  rồi . Có  chuyện gì vậy? Sao nồng nặc mùi rượu vậy?
Trúc: ...Oẹ ....
Linh: Cậu  đã  uống  rượu  àh? Cậu  có chuyên buồn  sao? Đặt  tay lên  vai minh đi ...mình  dìu câu vào  nhà.
* sao cậu uống nhiều  quá vậy. Người  say xỉn thật quá  nặng....*
Đi đến bên kia  ,giường ở  bên đó  kìa. Chậm  thôi!
Trúc  : Cảm ơn cậu....Lâm....
Linh : * Minh là  Linh  mà.....cậu  ấy uống  quá nhiều   rồi.....còn  nhầm lẫn  mình  với  một người khác nữa ....tốt hơn hết    nên để  cậu  ấy  nằm  xuống.....*
Nào ,giường  kia rồi  ,cậu có thể  buông tay  được rồi...."" đặt xuống  nhẹ nhàng ""
Trúc: ....Lâm ...." kéo lại gần ". ""ngã  xuống ""
Linh : ....... .... không phải  chứ....mình.....* CẬU ẤY Đà HÔN  MÌNH *.......
......... ........
* Hoàn toàn....không thể  ngủ.... mình   vẫn cảm thấy  được  môi cậu  ấy......mềm  và ấm áp...với mùi của rượu ....nhưng cô ấy  lai gọi tên một người khác....Lâm  là ai...là  bạn  trai cũ....hay là người cậu ấy  bây giờ  thích ?
Tại sao....Ngực  mình  tự nhiên  đau nhói ....
Trúc: cậu  ổn  chứ ? Trông  cậu  nhợt  nhạt  quá!
Linh: .....!!.......Trúc!  Cậu  vào  đây  từ  khi nào?
Trúc: Mình vào sau khi gõ  cửa. Sao mặt cậu  đỏ  vậy? Cậu  sốt  sao?
Linh: *Ôi! ....Ôi cô ấy  lại vừa  khiến  mình  nhớ  tới  chuyện  tối qua!  Tại sao  cô ấy ns chuyện  với  mình như thế  không  có chuyện gì xảy ra vậy?*
Mình ....mình ổn ,chỉ  cảm  thấy  hơi nóng  một  chút  xíu  thôi ... không cần  lo lắng  đâu....
Trúc: Vậy sao.. ...đúng,  tối qua.....mình nghe bạn  mình nói lại  la minh uống quá nhiều va nằng nặc  đòi  tự về  nhà . Cho mình  xin lỗi  vì đã gây rắc rối cho  cậu  nha..
Linh: ....ừ...bạn  cậu  đã  nói  như vậy  ư. Cau có  nhớ  những  gì   đã xảy ra  tối qua  chứ?
Trúc: Xin lỗi , mình  không nhớ  nổi,  lúc  đó  mình quá say....* mình đã  làm  gì  sao?*
Linh  : À..... minh cần thay đồ  cậu  có thể  ra ngoài  một lát  được không?
Trúc: Linh ?chuyện gì vậy ? Cậu  giận  ư?
Linh : không,  cậu  ra ngoài  trước đi....
...... ......
"" Mình  đã  hứa  với lòng sẽ  không  bao giờ  thích  bất kỳ một cô gái  nào  khác nữa.....""
""Rõ ràng như vậy  mới  la sự lựa  chọn  tốt nhất....."""
""Nhưng mình  biết.....""
""Bây giờ.....""
* Lý do  tai sao bây giờ  tim mình lại thấy  rất đau....*

*MÌNH....ĐÃ YÊU  TRÚC..... *

Hết chapter 14 nha mng hẹn mng chapter tiếp theo của  mjk   chúc mng  đọc  truyện vv nhé.

Lưu ý : truyện ngắn chỉ  mang tính chất minh họa  va hư  cấu  . Nếu  như  mng  không thích  đọc  thì  có  thể  lướt qua  con nếu  mng thích thì có  thể ở lại  đọc  . Đọc truyện  vv.            
                                                               #THÚY_HIỀN

CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ