CHAPTER 15

63 0 0
                                    

Linh: Trúc.... Mình...Mình ..... mình  thích cậu ! Mình thích cậu ...không  phải  như  người bạn  bình thường . Nó  giống như thứ tình cảm  giữa nam và nữ ....
Trúc: Cái gì? """ mình  chưa  bao giờ  nghĩ cậu  la người  như vậy. Mình đã  nghĩ  cậu  là  một cô gái  đáng yêu . Không  thể  tin được , cậu  lại là les ! Cậu làm mình phát  bệnh . Mình  không thể sống  cùng  cậu  ở  đây  dk nữa . Ngày  mai  mình  sẽ  dọn  đi . Tạm biệt! ! 
Linh: khoan.....khoan đã... đừng  đi ...
* yên tĩnh  .... ngồi xuống  ,nhẹ nhàng....Trời ơi , mình  vừa  ngủ  thiếp  đi  ở quán  ăn  nhanh ...lại  còn  mơ  giấc mơ  như  vậy  vàcòn  hét toáng lên....
Ng lạ: Xin  lỗi  quý khách,  cô ổn  chứ? Cậu  bi ốm  sao?
Linh: không...* Đây  không phải là cô gái đã  hôn  giáoviên  trong văn phòng  sao? *
Àh mình  ổn  , xin lỗi....
Ng lạ: Ak? Là  cậu  Thùy Linh? Mjk là  Ngân . Mình  thấy  tên cậu  trong danh sách sinh viên  của cô Tề Mẫn . Tụi mình  la bạn  cùng lớp  đấy.
Mình  nghe nói  cậu  sống  chung với  Trúc ...sao cô ấy không  đi cùng  nhỉ?
Linh: * một cô gái  nhiệt tình, va hỏi  quá nhiều....nhưng mình  không thể  nói   với cậu ấy rằng  mình  ra đây  một mình  vì  chuyện  ngượng ngùng  khi  ở  nhà ....*
Àh...cậu  ấy  có việc bận , nên  mình  đi ăn trưa  một mjk thôi....
Ngân:oh  ...vậy sao... thật  đáng tiếc, mình  đã  nghĩ  sẽ  gặp được  cậu ấy.
Linh: ,* mình phải đổi chủ đề * Cậu lam thêm  ở  đây  hả? Bộ  quần  áo  nay dễ thương quá!
Ngân: hehe,...ưk!  Mình  cũng rất thích chúng...
Linh: Ưk! Màu  hồng  phấn
Ngân: À ! Cậu  co muốn  tới  đây  làm  thêm  chung với  mình  không.? Họ  vẫn  đang tuyển dụng  ,va lương  cũng  tốt  nữa!
Linh: Hở? Không,   mình  thể ,mình  rất  hậu đậu ....
Ngân: không  sao, mình  có thể  chỉ  cho cậu!
Chủ quán: Ngân  ,tới đây! 
Ngân: vâng! Đến ngay! Vậy  nên  nếu cậu  muốn  tới  đây làm thêm  thì  cứ  gọi  cho  mình  bất cứ  lúc  nào  nha. Suy nghĩ  đi!
Linh: Uk , cảm ơn cậu  ...* mình  có nên  đi làm  thêm  không? Khi  học kỳ, chỉ mới bắt đầu...nhưng nó  có vẻ  như  khá tốt....
Ngân: Bíp ....Alo? Tôi là  Ngân. Bây giờ Linh đang ở quán ăn  tôi  làm việc.
Cậu  sẽ  tới  chứ! Minh Hằng?

Hết chapter 15 nha mng hẹn mng chapter tiếp theo của mjk chúc mng đọc truyện vv

CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ