INIYAKAN niya at dinamdam ang nangyari.. Halos hindi siya lumalabas ng bahay.. Dinadalaw nalang siya ng makukulit na mga kaibigan kasama si Blake..Wala na siyang naging balita kay Cedric at iniwasan na din niyang magtanong nang tungkol dito..
Nasasaktan siya ng sobra at halos madurog ang puso niya..
One month has passed and she finally cope up sa tulong nang mga kaibigan niya.
Lumuwas siya at sa kilalang University sa Maynila siya nag kolehiyo at nilibang ang sarili sa pag-aaral.
Nagkaroon din siya ng ilang boyfriend ngunit hindi din nagtatagal at laging nauuwi sa break up..
Si Blake at Trishia ang palaging nasa tabi niya.. Same school sila..
Nawala na din ang nararamdaman sa kanya ni Blake ng marealize nitong si Trishia pala ang para dito.. Naging tulay pa siya ng dalawa at masaya siya para sa mga ito..
Bumukod siya sa magulang niya ng mamatay ang lola niya.. Ang nana nalang niya ang naiwan sa mga ito..
Magkasama sila ni Trishia sa condo na tinutuluyan, same building with Blake..
MATULING LUMIPAS PA ANG PANAHON.
She's now the VP for Operation of their family business. Their company is one of the top supplier of Insulated Panel, fabricated Steel and I-beams na nanggagaling pa sa Malaysia at Singapore..
Dahil sa sakripisyo at paghihirap ng mga magulang kaya naging successful ang business nila at nakilala sa market.
Boom din ngayon ang construction sa Pilipinas dahil sa Build Build Build program ng kasalukuyang administrasyon.Sumasagi parin sa isip niya si Cedric.. Wala siyang balita sa personal life nito pero paminsan minsan ay sinisearch niya ito sa google at nakikita sa news at social media..
Very successful na din ito sa Real Estate business na mag isang itinayo nito base sa article na nabasa niya tungkol dito..
Nakatulong din daw ang business nito sa ibang Pinoy na walang trabaho sa America, nabigyan nito ng trabaho at natulungang magka bahay dahil mura ang price ng property pag Pinoy ang buyer.. tinutulungan din na maipasok sa financing..
..and she's very proud of him..Nabasa din niya na malawak na din pala ang business nito at may branch na din sa Pilipinas..
Hindi ito nagbibigay ng information tungkol sa personal life nito, laging no comment ang sagot..
Bumuntong hininga siya..
Ang hirap na nitong abutin..
There's a part of her heart feels empty at hinahanap hanap niya pa rin ito..
Nakailang beses na din silang nagbakasyon sa America, sa downtown ng Chicago kung saan nabalitaan niyang nandun ito and she's hoping that she could find him among those people from the crowd.. She even crosses in the City of Warrenville kung saang City ito nakatira, hoping na makita ito.. Pero palaging bigo siyang umuuwi..
Pagod na pagod na siya for unintentionally hoping pero hindi niya pa rin mapigilan ang puso niya. Suko na ang utak niya but her heart keeps on telling her that she's still loving that man.
She's just hoping na isang araw ay may darating na magtuturo sa kanya na makalimutan ito and rescue her heart from this miserable pain she's been going through..
Wala na din halos siyang mailuha, naubos na siguro sa gabi-gabing pag-iyak niya.. sa sakit at pangungulila niya dito..
"BES, may reunion tayo sa school.."salubong ni Trishia sa kanya nang pagdating niya sa condo na tinutuluyan nila..
BINABASA MO ANG
Longing for your Love (Completed)
RomanceAlyssa Cabrera, a smart and beautiful young girl who just fell in love.. to Cedric Castillo who happens to be the campus heartrob.. playboy, naughty at kung magpalit ng girlfriend ay parang nagpapalit lang ng damit.. Cedric, her first love.. who sh...