Tập 1 ( 2/9 /2020)

252 7 2
                                    

Tại Sân vận động 🏟 của Trường diễn ra trận chung kết bóng đá ⚽️ giữa các khoa.
Mọi người ai cũng hào hứng cổ động cho đội của khoa mình ?

CAN ngồi cùng đồng đội cũng rất hồi hộp. Ai cũng chăm chú xem trận chung kết?
Trên khán đài các bạn sinh viên cũng cổ vũ không ngừng cho cả hai đội.

Đột nhiên một sự cố xảy ra trên sân No bị chấn thương ở chân rất nặng phải rời sân .
Và thế là CAN phải vào thay. Theo sự chỉ thị của HLV, mọi người trong đội cổ vũ cho cậu.
TIN trên khán đài cũng rất hồi hộp theo dõi CAN
ra sân.

Tới cuối trận đấu, đội của CAN vẫn bị thua cuộc.
Khi tiếng còi trọng tài cất lên, cũng là mọi hy vọng đội bóng bị dập tắt.
Thực sự CAN cũng cố gắng lắm rồi.

CAN dù lòng rất buồn nhưng vẫn tỏ vẻ ngây ngô cười trừ , để đàn anh không phải buồn. Một phần cũng để che đi sự hụt hẫng trong mình.

Sau khi mọi người về hết, CAN lấy cớ để trở lại phòng thay đồ có việc.
Vừa chạy vào tới hành lang, CAN bắt đầu mới khóc, khóc trong thất vọng, tủi thân .

Tiếng khóc của cậu từ nhỏ, rồi to dần, tiếng lòng của cậu cũng đang gào lên vì đau.
Từng giọt nước mắt đang chảy tuôn như mưa trên khuôn mặt của CAN, người được cho là vô lo vô nghĩ .

Và không ai biết được rằng đằng sau bộ mặt đó , là một con người cũng khá yếu đuối.
Nhưng sống rất trọng tình cảm bạn bè, yêu ghét rõ ràng.

Đang khóc một cách nức nở,  Rồi TIN cũng bước tới xuất hiện đằng sau lưng của CAN cất tiếng  Gọi tên . CAN liền quay ra thì thấy bóng TIN. Cậu càng khóc to hơn vì tủi thân.

Cậu liền lao vào vòng tay của TIN khi cậu ấy chìa tay. CAN khóc nấc không biết trời đất gì trong lòng của TIN luôn?
Rãi bày, trong thời gian qua khổ công luyện tập mà đội bóng vẫn bị thua. Cậu đã rất cố gắng rồi.

Và rồi, TIN chỉ biết ôm nhẹ cậu vào lòng mà an ủi.
Động viên CAN, nhìn người mình thương trong lòng khóc một cách nức nở, TIN cũng rất đồng cảm với cậu ấy.
Nhẹ nhàng TIN ôm nhẹ CAN vào lòng, mặc cho CAN khóc ướt cả vai áo của mình.
Và rồi lúc này, khi cảm nhận được cái ôm ấm áp của TIN , CAN mới thổ lộ lòng mình .

Và đồng thời xin lỗi Tin vì đã nói dối lòng mình rằng không thích Cậu.
Thực sự Tin hiểu , và vẫn ôn nhu Ôm xoa đầu CAN .

Và rồi mọi chuyện quay về 3 Tháng trước:Sáng sớm như mọi ngày, Thiếu gia TIN thức dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và rồi mọi chuyện quay về 3 Tháng trước:
Sáng sớm như mọi ngày, Thiếu gia TIN thức dậy .
Tại biệt thự nhà Medthanan.
Được người làm chuẩn bị sẵn sàng, TIN chậm dãi dùng bữa sáng .

Summary Love by Chance 2. ( Tóm Tắt Lbc2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ