Lauren Smith's POVI am Lauren Smith. 18 years old na ako at second year college. I’m taking up business administration dahil pamilya kami ng mga businessman. Hindi pa ako naiinlove sa babae pero puro one night stand lang ginagawa ko.
I have five friends. Sila din ang kasosyo ko sa Smack bar. May business din akong cafe pero bihira lang akong bumisita doon.
***
I woke up in unfamiliar room. Argh! My head! Binuksan ko ang lamp shade at doon ko napagtanto na wala ako sa bahay.
Where Am I? And why did I sleep with this girl? Pinagmasdan ko ang babae sa tabi ko. Shit! Siya ang naka one night stand ko kagabi.
I took a shower immediately then leave this five star hotel where we checked in.
I dialed my driver's number but for pete's sake he didn’t answer.
Argh! Nakaka-inis. I have no choice but to take a cab.
"Smith residence manong." that was all I said pagka-sakay ko ng taxi.
Nakatingin lang ako sa labas at nag iisip kung bakit ako natulog sa hotel with that girl. I never sleep with the girl I fucked, never in my whole life
Believe it or not but I’am a virgin.I let them kiss and touch me pero I never let them fuck me dahil para lang ito sa babaeng mamahalin ko at mamahalin ang pagkatao ko,hindi ang pera ko.
***
Nakarating ako sa bahay and ask my personal maid to pay my transportation bill. Dumiretso ako sa dining area dahil bigla akong nakaramdam ng gutom.
And to my surprise. Mom is there sitting right next to Dad. Bibihira ko lang silang makita dito sa bahay because of their business out of the country. Kaya sobrang saya ko na nandito sila ngayon.
"Laur, finally you're here. I've been waiting for you since last night. Kaso mukhang uminom ka na naman at natulog sa bahay ng mga kaibigan mo. O baka naman naka kuha ka na naman ng babae sa bar. How many times do we have to tell you anak, stop playing with the girls. Baka mag-sisi ka sa huli kapag nakita mo na yung tamang babae para sayo at ipapaalala ko lang sayo Lauren baka nakakalimutan mo, you're just 18 for God's sake.
Hindi ko pinansin ang sermon ni Mom. Lumapit ako sa kanya and give her a tight hug. I really missed her so much. Ilang buwan din syang wala dito sa bahay kaya sobra ko syang namiss.
I understand why she was being nagger when it comes to my sex life. Masaya ako na kahit palagi silang wala sa bahay ay nagkakaroon parin sila ng oras sa akin.
"Honey. Malaki na si Lauren and I know na alam nya na ang tama at mali. Andito tayo as her parents para gabayan at suportahan sya."
Tumingin ako kay Dad. I wink at him.
Lumapit ako sa kanya and hug him too."Thank you Dad kasi lagi mo akong inuunawa."
This is what I love having my parents .
Hindi sila napapagod na unawain at suportahan lahat ng kagustuhan ko."Stop this little drama. Lets just eat. It's too early to cry." saad ko.
Tumawa sila ng pagak at bumalik sa hapag kainan.
Pagtapos kong kumain at makipagharutan sa mga magulang ko ay umakyat na ako sa kwarto at humiga sa kama.
Grabe parang pagod na pagod ang katawan ko.
Hindi ko pa man tuluyang naipipikit ang mga mata ko I heard someone banging on my door.
Argh! Antok na antok na ko. Binuksan ko ang pinto at may pumasok na delubyo. Ang aga naman mang istorbo ng babaeng to.
BINABASA MO ANG
Into You ( gxg tagalog )
RomanceMabait at maganda si Callista o Calli Ferrer. Mapagmahal sa pamilya at lahat ay gagawin nito para sa kanila at wala pa sa utak nito ang pakikipag relasyon. Pero paano kung mag krus sila ng mayaman,babaero at mataas ang pride na si Lauren Smith? At p...