bonus 1

2.1K 82 12
                                    

“ SooJung a, chị con có ốm không? Sao dạo này nó cứ cười suốt thế, bình thường nó đâu có thế” Bà Jung thắc mắc

“ Ây yuuuu, chị con đang yêu đấu mà”

“ Hả? nó yêu sao không nói với bố mẹ, mà đứa kia là đứa nào? Con cái nhà ai?” Bà jung hỏi tới tấp.

“ Có ai xa lạ, người đấy là cái chị thường xuyên đưa unnie về ấy, và con là người ra tay giúp umma thay bóng đèn khi appa đi công tác đây”

“ Là con bé ấy, Sooyeon quả là có mắt nhìn người, con bé ấy có vẻ là người tốt”

“ Umma cứ tin ở unnie, người mà unnie ấy chọn không những khá mà còn đội chị ấy lên đầu mà cung phụng nữa kìa”

“ Tốt tốt, rất tốt” Bà Jung cười tươi hết mức.

“ Này này… Yul có nghiêm túc làm bài tập hay không hả” Jessica cố đẩy gương mặt nham nhở của Yuri ra khỏi người mình.

“ Cho Yul ôm một tí đi, người em thơm quá à” Yuri dụi mặt vào người Jessica mà làm nũng.

“ YA, nảy giờ Yul mới chỉ làm có vài bài tập thôi, chúng ta quen nhau Yul phải học hành ngày càng tiến bộ chứ, cả hai mà tuột dốc thì không xong với hai bên mẩu thân đâu.” Jessica cưng chiều hôn lên trán Yuri một cái.

Đừng hỏi vì sao lại có người lớn ở đây đơn giản là khi Krytar thú nhận Jessica có người yêu ông bà Jung lập tức triệu tập Yuri để xác nhận, và sau một hồi hứa hẹn đủ thứ chuyện Yuri cũng được hai người chấp nhận dù trước đấy bà Jung đã rất vui mừng khi người đó là Yuri.

Còn về việc vì sao ông bà lại đồng ý tình cảm đồng là vì cả hai nghỉ đến với ắc là cái duyên cái phận, đâu cần một cái đám cưới hớp pháp hay những đưa con mới chứng mình được tình yêu, nhiều người có đám cưới hợp pháp có cả nhưng đứa con xinh đẹp nhưng vẩn phải chia tay đấy.

“ Cái gì mà mấy bài, Yul làm hết hai xấp tài liệu rồi ấy chứ. Ôm một chút đi” Yuri không từ bỏ mè nheo.

Cả hai quen nhau ngoài gia đình bạn thân thì không còn ai biết cả, vốn dỉ củng không có gì phải giấu, nhưng cả hai bên yêu cầu hai đứa không được rùm ben, tránh người khác nhòm ngó, dè bỉu vì hai người là con gái.

“ Yul không nghe sao? Lần này appa Yul với appa em đã ra chiếu chỉ nếu Yul mà không đạt được điểm toán từ 90 điểm trở lên thì chúng ta sẽ bị cấm túc, em không muốn xa Yul đâu nha” Jessica cũng làm nũng, Jessica biết Yuri thương cô nhất chỉ cần là chuyện mà cô nói Yuri sẽ cố gắng làm cho cô.

“ Em nghiện Yul lắm rồi phải không, xa Yul không được rồi chứ gì” Yuri tít măt khi nghe Jessica nói thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Yêu nào kẻ đáng ghét của em-Yulsic-Pg 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ