📌 ABO, OOC, cảnh báo về độ tuổi.
——————————————Cuộc họp của công ty đang diễn ra như thường lệ, Lee Minho tóc vuốt ngược ra sau gọn gàng, trên sống mũi cao là cặp kính gọng vàng đặt ngay ngắn, ngả người ra ghế ung dung nghe nội dung báo cáo từ cấp dưới. Căn phòng yên lặng, tập trung vào người đàn ông đang nói mang dáng dấp mềm mại, giọng dễ chịu khua tay lên bảng thuyết trình giữa phòng họp.
Từ đầu buổi họp đến giờ, Minho chưa bao giờ rời mắt khỏi người đàn ông đang cất lời. Ánh mắt bình thản nhưng tâm trí thầm phác hoạ lại từng đường nét tuyệt mĩ của cơ thể giấu sau bộ tây trang lịch sự. Minho nhớ về khung cảnh đêm ấy, đôi môi run rẩy cùng ánh mắt ướt át lưu lại rõ ràng trong tâm trí anh. Cặp chân dài miết nhẹ vào cơ đùi rắn chắc của anh như đòi hỏi thêm. Không gian tràn ngập mùi hương đắng ngắt của cà phê đen hoà quyện với hương chocolate đậm vị sữa, cùng tiếng thở dốc, tiếng va chạm xác thịt làm nội dung trình bày của người đàn ông kia trở nên vô nghĩa. Si mê và khao khát, chưa bao giờ Minho muốn tiến đến cướp một người về tay mình mãnh liệt như bây giờ.
Han Jisung từ khi bước vào phòng họp đã nhận ra được ánh mắt dán chặt vào lưng mình và giờ vẫn vậy. Cậu đảo mắt lảng tránh khỏi ánh nhìn đằng sau gọng kính vàng như đang ghim tiêu điểm vào con mồi kia. Dung mạo yên tĩnh, bình ổn ẩn giấu những dục vọng chiếm giữ và kiểm soát mà có lẽ nếu đã biết rõ Jisung sẽ không muốn thử thách sức chịu đựng của kẻ kia nhiều đến như vậy.
Cuộc họp kết thúc, thư ký của Minho báo Jisung nán lại phòng rồi dành không gian riêng cho hai người. Hô hấp trong căn phòng có một alpha khiến omega càng trở nên căng thẳng. Mà alpha trước mặt là kẻ đã đánh dấu tạm thời cậu, sự áp chế của đặc tính giống loài càng trở nên mạnh mẽ.
Jisung vội vuốt ngực vài cái để ngăn cảm giác cay cay đang dần xâm lấn trong cuống họng tràn lên cánh mũi. Thấy vậy Minho mới choàng tỉnh thu lại chất dẫn dụ, anh dường như mất kiểm soát khi đứng trước omega này.
Han Jisung hốc mắt đỏ hồng, hít một hơi mới ngẩng mặt lên đối diện trực tiếp với ánh mắt Minho.
"Liệu sếp có cần trao đổi gì thêm không ạ?... nếu được thì anh có thể đừng phóng chất dẫn dụ đột ngột như vậy, tôi là omega còn đây là công ty." Han Jisung mạnh miệng nhắc nhở một alpha.
Cũng không phải chuyện quá phận, omega lên được địa vị này trong xã hội như cậu cũng không thể không có tiếng nói. Hơn nữa ngày nay việc omega được tự do ra ngoài làm việc, thành công trong nhiều lĩnh vực cũng không còn bị dị nghị như trước nữa.
Ánh mắt Minho trầm xuống khi nghe câu nói kia. Người đàn ông đó là omega anh đã đánh dấu, như lẽ thường alpha luôn ích kỷ muốn giấu đi những thứ thuộc về mình. Đã hai tuần kể từ đêm hôm ấy, Han Jisung cứ liên tục biến mất khỏi tầm mắt anh. Anh đã nói mình sẽ chịu trách nhiệm nhưng chỉ nhận lại sự từ chối vì đánh dấu tạm thời rồi sẽ tự biến mất. Điều này càng thôi thúc ý thức chiếm hữu của alpha, Minho muốn cho Jisung biết anh không phải thứ đồ dùng một lần rồi bị cậu đá đi như vậy. Sai lầm của cậu là đả kích lòng tự tôn cao ngút trời của một alpha... tên alpha đã đổ gục trước con mồi của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung || Đừng bắt mèo phải đợi
FanfictionThôi nào, em không thể bắt con mèo phải chờ đợi mãi được, đúng không? Warning: ABO, OOC, hãy chắc chắn bạn đủ tâm lí và độ tuổi thích hợp để nhấn đọc nội dung này. Rào trước không thừa đâu các tình yêu.