January 16,2015

4 0 0
                                    

11:14PM

Icheng,

        Mahal ko wala ka ngayon sa tabi ko parehas tayong hirap matulog dahil nasanay na tayong magkasama iniisip ko papano kaya pag hindi lang ganito yung tipong almost a month talagang hindi magkikita , ano kaya mangyayari satin non? OO may skype pero ang hirap parin, OO nakikita natin ang isat isa sa video call pero hindi ba mas okay kapag personal , kapag mahahawakan , kapag mayayakap mo ang taong mahal mo??. ang tagal ko ng hindi nakapag update dito busy , lagi nalang busy dahil sa OJT nakikita mo naman super daming requirements last week and this week almost papers and laptop lang ang nasa harap ko at nakikita mo yan.

Alam mo nagpapasalamat ako kasi naiintindihan mo kung ano situation ko ngayon na I have to concentrate for what I am doing because those requirements are needed to be passed. Yung puyat na ko kakagawa ng case study, group case study and project proposal pero ikaw nasa likod lang kita kahit natutulog kana or nakatulog ka na kahihintay sakin nakikita ko and ramdam ko na you support me. HAHAHA maka support tulogg naman , andyan yung tanungin mo ko if gusto ko ng milo, ng juice kung gusto ko ng tinapay it really touches my heart na iniisip mo kalagayan ko .. I really have the best boyfriend in the whole wide world napaka swerte ko naman. :) sabi mo nga sakin kanina iuulit ko lang sayo NAPAKASWERTE KO NA MERON AKONG IKAW.


Alam mo icheng ko sa tuwing nasa field ako ikaw lang din naman nasa isip ko, gusto ko malaman kasi kung okay ka, kung kumaen ka sa tamang oras yung hindi ka dapat nagpapalipas dahil ayoko pabayaan mo sarili mo ikaw pa naman yung taong nakadipende rin sakin minsan.. gusto mo kakain ka lang ng maayos kapag ako kasama mo.. Mahal ko, paano ba gagawin natin sa isat isa? paano ba tayo masasanay na hindi lagi tayo ang magkasama ? pero ito gusto natin e hindi naman tayo nag sasawa gaya ng iba mas gusto pa nga natin ang magkasama kesa sa magkalayo . 

Sa totoo lang natatakot ako na baka one day mawala ka nalang sakin, baka isa satin maka realized na hindi natin worth it aang isat isa.. hindi pa ba? we are almost comfortable having each other, we are happy.. WE ARE HAPPY !!!!!! sana naman eto na talaga ang FOREVER :) 

Alam mo naman kung gaano ka ka-importante sakin. andito lang naman ako every time you needed me. Im your asawa yun kasi minsan tawagan natin.. at last We are still holding on at kaya pa natin labana ang mga susunod na problema sana wag tayo sumuko sana sabay tayo haharap sa magiging problema .. :) Mahal kita, MAHAL NA MAHAL

ILoveyou :)

I.C.H.E.N.G( ' ▽ ' )ノTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon