Chapter 8 - His Friend -_-

59 3 0
                                    

Chapter 8 - His Friend -_-

Nam's POV

Hi :D NagkaPov din ako salamat author ^^ Btw. Ako nga pala si Nam Chen Yeol, Nam nalang for short.

Ako ay galing sa L.A pero dito talaga ako nakatira sa korea, dun lang ako pinaaral nila mommy at daddy. Simula ng mag 2nd year ako nandito na ako, pero sa private ako nag aral. Ngayon sa Chunkkuk NHS na.

Nandito na ako sa loob ng room ko dito sa Chunkkuk. Kanina ung 4 na mga babaeng walang magawa sa buhay eh, may inaway na naman. Kilala ko sila kase naging stalker ko sila, Saka medyo malapit bahay nila cheska at elaine sa bahay namin kaya minsan nakikita ko sila, hindi naman ako laging nalabas ng bahay eh.

Ung babaeng kanina kong pinagtanggol eh, Siya ung nakabangga ko. Tinarayan pa nga ako bago pumasok. Dinedma ko na lang,

Ngayon nakaupo ako malapit sa bintana nagpapatugtog lang. Napansin kong palapit saken ung babaeng nakabangga ko na ipinagtanggol ko kanina tss.

"Salamat!" Sabe niya saken ng pasigaw tapos tumaray na naman at umalis na.

Narinig ko siya kase ndi naman masyadong malakas ung pinapatugtog ko.

Seulbi's POV

"Salamat!" Sigaw ko kay Nam tinarayan ko siya at umalis na ewan ko kung narinig niya!

Bket pa kase tinulungan niya pa ako >///////< Pero okay na rin un! Kilala niya naman ung mga witches na umaway saken kanina kaya dapat niya lang un pagsabihan!

Umupo ako sa kabilang desk na katabi ng bintana pero ndi kami mag ka line. Parang ganito.

■ ■ ■ ■ ■ ■ ■ Siya

Ako ■ ■ ■ ■ ■ ■ ■

Parang ganian!

Maya maya dumating na ung teacher na mag tuturo samin.

*fast forward*

Wala namag masyadong magandang nangyari eh, ayun, tingin lang ako ng tingin sa kanya bawat minuto XD JK!

Recess na! Oo nga pala may new friend na ko si Soyu nim chi. Ang ganda niya :D mabait, mahinhin mag salita, palangiti, maputi pa! Siguro ito magiging muse namin :3

Palabas na sana ako pero napatigil muna ako sandali sa harap kase para tignan si Nam pero wala siya lumabas siguro.

Pag labas ko, bumungad sakin ang 4 na lalake!

Kasama si Nam, at si Jack! O_____O

Magkakilala sila?!! Huweeeeeeee!!

"Oh! Bro! Kailan kapa dumating dito? Ngayon lang ulit kita nakita ah!" Sabe ni jack kay Nam.

"Oo nga Nam. Pasalubong namin?!" Sabe nung isang pogi na lalake kay Nam.

"No kaba Jeon chuk! Bata ka paba? Para pasalubungan? Haha! Binata ka na Oy!" Sabe ni Nm dun sa Jeon chuk bayon?.

"Uy kim! Nukaba natulala kana sa mga lalake na nasa harapan natin. Bket ganyan itsura mo?" Sabe ni Soyu.

"Ay! Sorry talaga friend, hehe! Ang p-pogi kase eh. Diko maiwasan tignan. Hihi" Nasabe kona lang w/ Fake laugh.

"Saa-"

"Oh kim! Anjan ka pala!" Naputol ang sasabihin ni soyu dahil sa sigaw ni Jack. Tapos ung mga tropa niya napatingin din saken

Patay.

"Ah, hehe, Oo. Uhm.. A-alis na kami ah. Byeee!" Sabe ko ng nahihiya. Pero hinarangan niya kaming dalawa ni soyu.

"Wait lang! Ano bayan? Aalis kana agad! Papakilala na muna kita sa mga tropa ko. Let's go" Sabe niya tapos inakbayan niya ako para makapunta sa tropa niya.

"Uhm, Ani! Wag na. Hehe" Sabi ko tapos kumalas sa pag ka akbay niya. (A/N: Ani means No)

"Nukaba kim! Kakasabe mo palang na ang popogi nila Dba? It means parang gusto mo na rin silang makilala pagkakataon muna!" Sabe ni soyu tapos hinawakan niya ako sa braso.

"Yun! Salamat kim! Haha! Btw. Guys ito nga pala si Kim Seulbi, Medyo ndi pa namin kilala ang isat isa, dahil ilang araw palang kaming nagkakilala. And i'm so too busy to know about her. Pero habang kinikilala ko siya gusto ko pati kayo rin! Gusto ko maging ka close niyo siya. And kim this is Jeon Chuk Hill-" Jack.

"Hi!" Sabe ni Jeon w/ smile.

Ang pogiii :3

"And this is Jim Ron Tiu-"

"Annyeong! :)" Ang cute niya naman *^^*

"And this is-"

"Okay tama na yan tara na, kumaen na tayo gutom na ako oh! Lets go!" Sabe ni Nam, tapos umalis lang siya mag isa.

"What happen to him? Haha. Uhm, Kim. Kita na lang ulet tayo pag uwian.. Okay? wait kita sa harap ng room mo." Sabe ni Jack tas ngumiti then umalis na., nginitian ko lang siya pati mga kasama niya.

Aarrr!! Nam buyset ka!! Bket ayaw mung makilala kita!! Ang taray mo talaga!! Mukha kang bakla!! JK ^^

"Yaahhh!!! Kim is he your boyfriend?! Omg! He's so handsome!" Sabe ni soyu habang kinikilig.

Ako nga hindi kinilig eh! -______-

"Hindi ko siya boyfriend noh! Hindi moba narinig sinabe niya kanina?? Nag kakakilala lang namin?" Sabe ko kay soyu.

"Ay. Oo nga noh. Mianhada! Hihi ^^" Ngumiti na lang ako sa sinabe niya, ayaw ko magalit ang kyuut niya kase eh :33

Tapos bumili lang kami ng burger, hindi daw siya gutom eh. Mas hindi naman ako gutom kaya un na lang muna kinain namin. Nabusog naman kami.

Tas dumeretso na kami sa room.

*************************************************

Hi po ulit :D Naka UD narin ulit sa wakas! Haha :) kumusta po ung story? ^^ Btw. May sinama po akong dalawang character galing sa BTS. Biased ko po kase sila dun.

Pls like and comment THANK YOU :*

Godbless u all :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Spell Tanga: A.K.OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon