#Solo_leveling_SSS
Sẽ thế nào nếu Sung jin wo thuộc phe phản diện ?
Chương 21 : Hầm ngục kép #chương021
"....
Cả nhóm đột kích nín thở chờ đợi điều sắp xuất hiện.
Ù
Ù
Ùuuuuuuuu
.....
Một bóng người hiện lên từ hố đen sâu thẳm được tạo ra dưới nền đất .
" Là orc pháp sư đấy , tất cả tấn công "
Một nữ xạ thủ A rank còn khá trẻ hét lên với giọng điệu lo lắng , có lẽ cô ta có những kí ức không hay về loại quái vật này chăng ?
Một luồng ánh sáng xuất hiện trong tay nữ xạ thủ trẻ tuổi , ngay sau đó là gần 10 mũi tên ma thuật mang sức mạnh khá lớn xuất hiện .
Những mũi tên ma thuật nhắm thẳng về phía bóng đen lao tới ...
Vụt
Vụt
Vụt.....
Một cơn sóng mana mạnh mẽ bùng nổ thổi bay gần như ngay lập tức những mũi tên ma thuật đang nhắm vào bóng người mới xuất hiện .
Như một cơn lốc , sức mạnh ma thuật mạnh mẽ như một bức tường kiên cố bao trùm lấy sinh vật vừa mới xuất hiện !
" Tất cả dừng lại ngay lập tức ... "
Choi jong in hét lên đồng thời đưa tay ra để gạt bỏ những phép còn đang niệm dở dang của những pháp sư đứng bên cạnh anh .
Mồ hôi đổ ra như tắm , có lẽ Choi jong in đã nhận ra kẻ mới đến là ai .
" Sức mạnh khủng khiếp này .... chỉ có thể là người đàn ông đó . "
Bóng người từ từ hiện ra rõ nét , kẻ mới đến là 1 người vô cùng quen thuộc với toàn bộ người dân hàn quốc cũng như hội thợ săn .
Cầm trong tay đôi dao găm quỷ vương , jin wo đảo mắt nhìn xung quanh .
"....
" A a a a a a a là anh ta ...."
" Thợ săn sung jin wo ...."
Nữ thợ săn vừa bắn mũi tên ma thuật vào jin wo bắt đầu run rẩy , Nhìn vào người đàn ông đang đứng trước mặt cô biết mình đã phạm phải 1 sai lầm không thể nào cứu vãn được .
" huhuhu tôi ....
" .. tôi xin lỗi , tôi xin lỗi ..."
Khóc lóc như một đứa trẻ , nữ xạ thủ biết điều mình vừa làm có thể gây ra sự sụp đổ của toàn bộ hội thợ săn cũng như mạng sống của tất cả các thợ săn tại đây sẽ bị đe dọa .
Cả nhóm đột kích của hội thợ săn đều tỏ ra vô cùng sợ hãi . Đứng trước 1 sung jin wo đang tức giận còn đáng sợ gấp hàng nghìn lần so với những con trùm khủng khiếp nhất .
Cầm những tấm khiên lớn trong tay , những tanker hàng đầu của hàn quốc có thể bảo vệ tuyến sau trước sự tấn công của những con quái vật mang sức mạnh rất lớn . Nhưng liệu nó có thể bảo vệ họ trước một thực thể có sức mạnh vượt xa những con trùm của hầm ngục hạng S không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo leveling SSS ( Anti hero )
ActionSau khi jinah bị orc giết hại , jinwo phát điên và muốn phá hủy thế giới đây là câu truyện khi sung jinwo trở thành kẻ phản diện muốn hủy diệt toàn bộ nhân loại