the end of this fuckin' world

1.1K 126 5
                                    

Rating, General Audiences
Category, Fanfiction, Un-real, etc.
Fandom, Rap Việt
Relationship, Tage/Gừng, Vũ Tuấn Huy/Lê Trọng Hoàng Long
Characters, Vũ Tuấn Huy, Lê Trọng Hoàng Long
Tags, Angst, Tragedy, BE
Language, Tiếng Việt
Published, 1/8/2020
A/N, Tớ viết vì yêu thương TageGừng ạ, mong mọi người có thể ủng hộ. Văn phong tớ vì lâu quá không cầm bút lại nên còn hơi tệ mong mọi người thông cảm cho nhé. Mọi người cứ góp ý thoải mải nha, tớ sẽ lắng nghe hết lòng ạ.


Summary
Hai năm sau khi con tàu thử nghiêm TG1234 bị mất liên lạc với Trái Đất, không ai biết toàn bộ phi hành gia trên tàu hiện đang như thế nào, nhưng mọi tiên đoán đều dẫn đến kết quả rằng mọi người đều đã chết.

Và Lê Trọng Hoàng Long là một trong số ba người phi hành gia xấu số.


Xin chào, đây là (trống) một thứ gì đó đến từ Lê Trọng Hoàng Long, một người từng là của anh. Không không, nói thế thì lại ra vẻ đau buồn quá. Kệ đi ha.

Em không biết chắc đây là năm bao nhiêu ở Trái Đất nữa, nhưng hôm nay là ngày 28 của tháng tám năm 2348. Em biết là chúng ta đã chia tay rồi, nhưng mà chỉ là em đang có nhiều suy nghĩ quá; mà anh biết đấy, em đâu có nhiều bạn đâu, nên em sẽ nói với anh vậy.

À trước nhất, em đang ở ngoài vũ trụ, nên có thể vốn tiếng Việt của em đã bị tổn thương nặng nề rồi, anh đọc có không hiểu thì cứ việc bỏ qua nhé. À còn nữa, có thể sẽ mất ít nhất hai năm để gửi một tin nhắn đến được với nhau nên đến khi anh nhận được rồi hãy nhớ phản hồi nhé, dù hơi lâu những em cũng sẽ đỡ cô đơn hơn đó.

(Trống) (bị bôi đen) (mặt cười)

Điều đầu tiên.
Em không biết anh có nhẫn tâm quên mất tên em hay không nhưng em vẫn sẽ nhắc lại. Xin chào, em là Lê Trọng Hoàng Long. Vẫn là Gừng, và vẫn sẽ luôn (bị bôi đen) anh.

Điều thứ hai.
Anh có đang khoẻ không? Em mong là anh sẽ không còn hay nổi nóng và hay (bị gạch) cọc cằn như trước. Đừng gặp ai cũng bắt đầu chửi bới hết nhé, vì không còn em ở cạnh nữa, anh không được ỷ lại nữa đâu đấy.

Điều thứ ba.
Trước khi em đi thì thức ăn thì ở trong tủ lạnh đấy, nhớ lấy ra (bị gạch) hâm lại để mà ăn đấy, đừng bỏ bữa sáng nhé. Thuốc thì ở ngăn nhỏ của tủ bên cạnh giường, có đau đầu thì nhớ lấy để mà uống, không em lại (bị bôi đen).

Điều thứ tư.
Không được uống quá nhiều cafein, phải ngủ sớm. Nhớ đừng làm phiền hàng xóm nhé.

Điều thứ năm.
Nhớ không được khóc bởi những chuyện không đâu. (Như việc nhớ em này) (đã bị bôi đen). Không tắm muộn. Ăn uống đầy đủ chất vào. Cũng nhớ phải siêng sấy tóc lên đấy.

Điều thứ sáu.
Lớn rồi, không so đo với trẻ con nữa. Kẹo em để trong tủ lạnh, bên dưới khay để trứng ấy. Nhớ lấy ăn rồi chia cho mấy đứa nhóc nữa.

Điều thứ bảy.
Không được suốt ngày chui rúc ở nhà, phải thường xuyên đến thăm mọi người lên.

Điều thứ tám.
À đúng rồi phải chăm (cái gì ấy nhỉ) à à dưỡng da mặt. Mặt anh đẹp thế để mụn lên thì lại tiếc, anh mà xấu đi là em sẽ không yêu nữa đâu đấy.

LORDÉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ