Chương 33

694 41 2
                                    

Tiệm cà phê tường ngoài, bò nửa tường dây thường xuân, hiện tại đã mùa thu, dây thường xuân lá cây hoàng lục phức tạp, lại bị ánh mặt trời chiếu đến tranh tối tranh sáng.

Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua song cửa sổ, rải mãn phòng đều là, mặt đất cùng bàn ghế đều nhiễm kim sắc, tinh thần phấn chấn bồng bột.

Lúc này không phải uống cà phê thời gian, to như vậy trong tiệm chỉ có hai cái khách nhân ở, một cái ở đông đầu, một cái ở tây đầu.

Đông đầu khách nhân là cái đầu trọc đại thúc, vẻ mặt bực bội gõ notebook bàn phím, so sánh với tới, tây đầu khách nhân liền cảnh đẹp ý vui nhiều.

Kia khách nhân như cũ ăn mặc màu đen quần áo, mang mũ, lần này thậm chí mang lên kính râm, ngồi ở đối với tường trong một góc, không nói một lời.

Lão tăng nhập định giống nhau, hoàn toàn không giống như là tới uống cà phê.

Trong tiệm phục vụ sinh nhóm đang ở quét tước vệ sinh, thu thập nguyên vật liệu, bận bận rộn rộn chi gian, lại tổng muốn trộm triều góc tường vị kia khách nhân xem một cái, phảng phất người nọ trên người có cái gì ma lực, mạc danh hấp dẫn người.

"Có phải hay không vẫn là nàng a?"

"Ngày hôm qua vừa tới quá ai...... Nàng thích nhà chúng ta cà phê sao?"

"Ta hảo kích động a, Tiết Lộ Hạc cư nhiên uống lên ta đoan quá khứ cà phê!"

"Kia vẫn là ta làm được đâu, không được không được, vừa rồi bởi vì khẩn trương, cảm giác ta không có làm tốt!"

"Cho nên có người biết nàng rốt cuộc là tới làm gì sao? Chúng ta cửa hàng có phải hay không muốn phát hỏa?"

Phục vụ sinh nhóm khe khẽ nói nhỏ nghị luận, Lâm Mạt mới vừa đi ra tới, đã bị cùng chính mình quan hệ thực tốt Lý Khả Hân kéo qua đi.

Lý Khả Hân làm mặt quỷ chỉ chỉ phía tây vị kia khách nhân:

"Ngươi biết nàng là ai sao? Ta cũng không dám tin tưởng!"

Lâm Mạt bình tĩnh trả lời:

"Đương nhiên đã biết, còn không phải là Tiết Lộ Hạc sao, có cái gì hiếm lạ."

Lý Khả Hân nhướng mày, trêu chọc cười:

"Ai da, tiền đồ nha! Liền Tiết Lộ Hạc đều không bỏ ở trong mắt, chúng ta đều tưởng đi lên đáp lời, nhưng là không dám, vậy ngươi có thể cùng nàng muốn mấy cái ký tên sao?"

Lâm Mạt thập phần khoe khoang run lên bả vai:

"Này có khó gì? Bọn hài nhi, lấy giấy bút tới, yêm lão tôn này liền vì các ngươi thảo cái ký tên!"

Lý Khả Hân vừa nghe, thập phần chân chó lập tức lấy tới vở cùng bút, nhét vào Lâm Mạt trong tay, nhìn theo Lâm Mạt đi đến Tiết Lộ Hạc trước mặt.

"Ai ai, các ngươi cảm thấy Mạt Mạt thật có thể muốn tới ký tên sao?"

"Cái này Mạt Mạt a, ngày thường lá gan liền rất đại, bất quá ta nhưng nghe nói, Tiết Lộ Hạc người này tương đối khó ở chung, hy vọng nàng đừng ăn cái cái đinh đi......"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ