-.... keng keng keng.....
- Chào buổi sáng, Mary Wadison! :3
- Sao cậu cứ thích nói đầy đủ tên của tớ quá vậy? Chỉ cần Mary là đủ rồi nha.
- Rồi rồi! Lần sau sẽ ko như thế nữa đâu! :)
Hôm nay là tròn 1 năm Tylor 'làm' ở tiệm cà phê bé tí này, cậu tranh thủ đến sớm để ăn mừng sớm mới Mary một chút. Cậu kéo Mary ngồi xuống bàn, lấy ra từ trong túi 4 bức tranh vẽ chì của cậu từ hồi cậu lên 6.
- Cậu còn nhớ cái này ko?
- Nhớ chứ! Hồi đó, cậu thích vẽ, tớ thích tô màu. Cậu bao giờ cũng chỉ vẽ về 1 thứ thôi :D
- Tớ ấn tượng nhất với đàn chim này đấy! Một hôm tớ nghe giọng hét trong rừng, rồi đàn chim bay vọt ra, rất nhanh!
- Giọng hét?
- Ừ. Tớ cũng thắc mắc về nó từ lâu lắm rồi! Dân làng bảo là nếu cậu bước chân vào khu rừng đó, cậu sẽ biến thành bất cứ thứ gì cậu ghét và cậu không thể nào trở ra được........ Bữa nào đi thử không? Rủ cả Ellen và Drake luôn! :D
- Được đấy!
- Tuần sau là bắt đầu được nghỉ học đúng không?
- Ừ.
- Thứ 3 đi ha!
- Để tớ gọi Ellen, cậu gọi Drake đi.
- Okie :3
....
-.......beeeeeeeep......beeeeeeeeeeeep..... Alô?
- Ellen hả? Mary nè, thứ 3 đi chơi không?
- Đi đâu?
- Vào rừng
- Đi liền!
- Vậy thứ 3, 8h, ở tiệm cà phê hen!
- Ừ. Bai
- Bai
....
-.......beeeeeeeep......beeeeeeeeeeeep..... Alô?
- Drake hả? Tylor n....
- Vụ vào rừng gì đó đúng ko? Tao ko đi đâu. - Drake nói với cái giọng hung hăng, khó chịu
- Sao vậy?
- Chuyện của tao, ko cần mày biết!
Kì lạ thật, Drake luôn là đứa sung nhất đám! Có hoạt động gì trong lớp cũng có mặt nó, sao giờ nó ko đi?
- Thôi, ko đi thì thứ 3, 8h, ở tiệm cà phê.
- Ờ.
....
*thứ 2*
- .....keng keng keng.....
- Hế lô, Mary Wadison! :P
- Đã bảo là ko cần nói tên đầy đủ rồi mà!
- Sorry, quên mất :D
- ........keng keng keng....
Mary quay lại nhìn, cô nhớ hôm nay mới là thứ 2 thôi mà, ngày hẹn là hôm thứ 3, tại sao Drake lại tới hôm nay?
- Chào Drake! Mai chúng ta mới đi thôi mà! Sao cậu tới sớm thế!
- Chào Mary, tớ có chút chuyện cần nói.
- Nào, ngồi đi. - Tylor nhanh nhảu kéo Drake ngồi xuống ghế.- Giờ thì kể đi.
- Tớ nghĩ mai tớ không đi đâu! Tớ có nói với Tylor tuần trước rồi.
- Hôm nay sang cậu, tớ cũng định nói cho cậu đó, Mary, mà tớ quên bén mất!
Mary quay sang Drake.
- Sao cậu lại không đi vậy?
Mặt Drake như tái xanh lại.
- Chuyện mẹ tớ..... Các cậu nhớ ko?
- Mẹ cậu mất vì tai nạn giao thông. Đâu có liên quan gì tới chuyện này?
- Đó là giả đấy! Lúc tớ lên sáu, bà dẫn tớ dạo chơi ở bãi đất trống gần đó. Tớ và bà ấy chơi ném bóng. Đột nhiên, có thể vì gió mạnh, trái bóng bay vào khu rừng. Mẹ tớ vào đó lấy, tớ chờ mãi. Đến khi tớ nghe tiếng hét của bà, tớ chạy đi gọi dân làng. Họ cầm cào, cuốc,... rồi chạy tới trước khu rừng. Lúc họ tới, trước mặt họ là một bầy mèo.
'Đúng là hôm đó gió mạnh thật' Tylor nhớ lại.
- Nhà cậu ai cũng ghét mèo mà đúng ko?
- Ừ.
- Tiếng hét....... Sau khi nghe tiếng hét, cậu có thấy một bầy chim nào bay ra không?
- Tớ không để ý nên không thấy...Mà hình như mẹ tớ cũng chẳng thích chim đâu.
Tylor và Mary quay qua nhìn nhau với ánh mắt kinh ngạc. Điều này càng kích thích bọn chúng vào khu rừng hơn.
- Đừng lo, không sao đâu! Có bọn tớ đi nữa mà!
- Nhưng......
Mặt Drake có cái vẻ sợ hãi hiện rõ.
- Mary đã bảo là ko sao rồi mà! Có việc gì thì cứ hét lớn. Bọn tớ sẽ đến liền.
- ....Ơ..Ờ.......
- Vậy là đồng ý nha! Mai 8h, cấm quên!
- ....Ờ....
- Móc ngoéo đi!
Drake run run đưa ngón út lên, Tylor dùng ngón út mình móc vào ngón của Drake thật nhanh!
- Hứa rồi nhá!
- Thôi, tớ về!
- Ờ
- .....keng keng keng..........
- Đúng là mất mẹ thì buồn thật, nhưng đứa con nào chả muốn biết lý do ra đi của bà để trả thù, đặc biệt là con trai!....... Chả lẽ Drake là..... 'con gái'?
- Bậy bạ không hà! - Mary phản đối- Mà nghĩ đi nghĩ lại cũng đúng......
BẠN ĐANG ĐỌC
'Tự do' có phải là sẽ trở lại làm người?
AdventureMột khi bạn đã bước chân qua khu rừng có nhiều 'lời đồn' kỳ lạ này, bạn sẽ trở thành bất cứ thứ gì bạn không muốn, thậm chí thứ đó không có ở đời thường! Và bạn sẽ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi! Một nhóm bạn từ phương xa tới, nói đúng hơn là 1 bọn nhóc, c...