20

6.3K 161 21
                                    

Chapter 20

Flashback...

“Hello Honey.”

Celine kissed me on my cheeks. I'm busy replying emails. Tumabi sakin si Celine at kumapit sa braso ko.

“I'll be finish soon, saan mo gusto kumain?” i asked without looking at her. Patong-patong yung paperwork ko. Dumagdag pa sa sakit ng ulo ko yung underground battle ni Roosven. Isinali kasi ako ng ungas.

“Gagasto ka pa, hindi ka ba takot? Maubusan ng pera?”

I stopped typing and turned my head to her. I smirked into her lips and claim her lips torridly. Her kisses is my stress-reliever.

“With my wealth I can feed myself for ten life-times so don't worry ... I want to spoil you, Honey.” Hinaplos ko ang pisngi niya. She seductively look at my lips hahalik sana siya ulit ng umiwas ako para inisin siya.

“Ayy sige Ipagluluto na lang kita ng paborito mong adobo.”

“Thank you honey.” niyakap niya ulit ako.

“Mahal na mahal kita Chaos hindi kita iiwan at pagtataksilan kailanman.”

End of Flashback...

-

I can't believe I take those bullsht seriously. She manipulate me with her sweet gestures. Sasabog ang isipan ko kakaisip sa nakaraan namin. Nanumbalik yung hapdi sa dibdib ko. Iyong sakit na sinampal niya sa pagmumukha ko. Hindi ako naging sapat sa kanya kaya nakipaglandian siya sa maraming lalaki. Nakaramdam ako ng pandidiri sa sarili ko. I kissed her lips after she kissed some random guys.

“Mas gumwapo ka ngayon honey huh? may bagong girlfriend ka na ba? Ops... Sorry balita ko umiiwas ka na raw sa mga Girls, bakit? Na trauma ka ba sa ginawa ko sa'yo?” She provoke and hits me. Napipikon ako gusto ko na siya paslangin.

“Shut up. Inutusan ka ba ni Red Queen na sugurin si Clint?” seryosong tanong ko sa kanya.

“Oo. Gusto niya bigyan ka ng warning.”

“Warning saan?”

Umupo siya sa lumang upuan at inilagay ang blade of sinister sa lapag. Napasulyap ako doon saglit. She laughed hysterically parang gusto dumugo ng tenga ko sa nakakabanas na tawa niya.

“Hahaha! Tignan mo pagmumukha mo ngayon Honey? Halatang kabado ka... don't worry hindi naman kita papatayin, mahal kita eh...”

“FvCK OFF!” I thundered.

Tumawa pa siya ng tumawa hanggang sa makuntento siya at pinang dilatan ako ng mata. Wala na sa tamang kaisipan ang babaeng ito. Sa tingin ko ako ang dahilan ng pagkasira ng isipan niya.

I'm not sorry, she deserves it.

“Pagbabayaran mo ang pagpatay sa pamilya ko lalo na sa pagwasak sa buhay at mukha ko hayop ka!”

The Mafia's Baby (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon