21

5.9K 175 122
                                    

Chapter 21

"Who's there?"

Tch. Si Vida lang pala. Agad ako umiwas ng tingin. She's wearing too revealing for a halloween party.

"Chaos. Mhhh? Bakit ka andito sinundan mo ba ako?" she asked pinaglalaruan niya yung buntot niya.

"Absolutely not. Why are you here?" naglakad ako patungo sa kabilang side nakita ko ang isang pinto kung saan nakalagay ang mga finest wine.

Sinundan niya pala ako.

"Si Mike inutusan niya kasi ako kumuha ng billionaire wine." she answered kumuha na ako ng dalawang bote. I'm sure he's trying to set me up.

"Don't be so cold, anong masasabi mo sa outfit ko?" She asked then twirl around.

"Too much skin." monotone na sagot ko. She was grumpy nang daanan ko siya. Bahagya ako nagulat ng yakapin niya ako sa likod. I could feel her bouncy and big tits touching my back. Damnnit! Ayaw ko matukso.

"Bakit siya pa pinili mo Chaos? All this time nasa paligid mo lang ako, please... Ako na lang mahalin mo." She desperately said. Napalunok ako ng laway hindi ko maintindihan ang sinasabi niya, dahil distract na distract ako sa katawan niya.

"Vida. Let go off me." inilapag ko sa vacant table yung bottle of wine, at inalis yung pagkakayakap niya sa bewang ko. Nagmamatigas ang babae. Bumuntong hininga ako at humarap sa kanya.

Hinawakan ko ang pisngi niya. "You're beautiful Vida, marami pa d'yan lalaki na mas mamahalin ka... I'm sorry but Bella already owns my heart."

I bit my lower lip when he touched my peter.

"But you're body telling me you want me..." inalis ko 'yung kamay niya sakin bago ko pa siya masaktan. Pinandilatan ko siya ng mata.

"Stop pushing yourself to me Vida. Nagmumukha ka lang desperada." diin ko sa kanya. Gumilid yung mga luha sa mata niya. Tch troublesome.

"You idiot! Ilang taon na kita mahal simula pa noong first year! Hindi mo lang talaga ako pinapansin dahil mukha akong nerd noon! Naawa nga ako sa'yo noong nag cheat sa'yo si Olivia... All the people in school knows her dirty secret except you..." mangiyak-ngiyak na sabi niya. Binitiwan ko ang kamay niya at lumayo ako.

"Don't bring up the past." tumalikod na ako sa kanya.

"You really think that girl has no secrets too? Sa tingin ko umaakto lang siya na cute at childish sa lahat para makuha ang tiwala niyo,"

"Don't talk like that to bella-"

"She will gonna hurt you, harap-harapan kaya niya iyon sinabi sa lahat. Bakit ba hindi mo ako mapansin Chaos?! Ginawa ko naman lahat nag papayat at nag paganda ako para sa'yo kinalat ko pa nga yung sex Scandal ni Celine para maghiwalay kayo..."

Natigilan ako. "Ikaw ang nagpakalat ng scandal niya?"

Humahagulgol siyang tumango. Well, I should thank her kundi dahil sa kanya malamang hanggang ngayon tanga-tanga pa rin ako.

"I'm in love with her sorry." iyon na lang ang nasabi ko.

"Okay. Hahayaan na kita kapag hinalikan mo ako?"

"Who in the right mind-" She silence me with her lips. Tinulak siya palayo pero ginaganahan ang katawan ko sa paghalik niya. I let my lust control over my mind. Hinapit ko ang bewang ni Vida. She let me explore her mouth using my hot tongue. Fck, she's an expert. Pinaupo ko siya sa table.

The Mafia's Baby (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon