Chương 51

483 21 0
                                    

Lâm Mạt suy nghĩ một chút, liền cảm thấy rất nhiều lời nói không thích hợp trực tiếp mở miệng hỏi.

Tạm thời trước hết nghe nghe đối phương là nghĩ như thế nào đi.

Lâm Mạt làm bộ dường như không có việc gì, sờ chính mình tóc:

"A, như thế nào sẽ đâu, ngươi nghe lầm đi!"

Tịch Thâm âm trắc trắc cười một chút, nhẹ giọng nói:

"Kỳ thật ta lần này tới, là có việc muốn tìm ngươi. Trước kia sự, chỉ cần ngươi nguyện ý, ở ta nơi này có thể xóa bỏ toàn bộ."

Đừng nói là Lâm Mạt, Lư Nhược Nhược nghe được đều giận từ trong lòng khởi, nàng mở miệng liền mắng:

"Ngươi còn có mặt mũi xóa bỏ toàn bộ? Lúc trước không phải ngươi hãm hại nàng sao, làm hại chúng ta Mạt Mạt vẫn luôn vô pháp chứng minh chính mình trong sạch, những cái đó ảnh chụp ở chúng ta trong vòng truyền lưu bao lâu, Mạt Mạt lại bị cười nhạo bao lâu, này đó ngươi đều biết, như thế nào còn có mặt mũi chạy tới nơi này nói thủ tiêu? Chúng ta không truy cứu ngươi trách nhiệm đã là rộng lượng!"

Lâm Mạt thiếu chút nữa không đè lại chính mình này tính tình hỏa bạo khuê mật, đành phải không tiếng động thở dài, đối chung quanh nhìn qua người trước trừng trở về, làm cho bọn họ đừng nhìn, sau đó lôi kéo Lư Nhược Nhược cánh tay hướng ghế lô đi:

"Đừng ở chỗ này nói, chúng ta đi về trước, đi về trước."

Tịch Thâm cười lạnh một tiếng, trong mắt đen tối không rõ, chầm chậm đi theo hai người phía sau, đi vào ghế lô.

Giống tiệm cà phê loại địa phương này, ghế lô đều là không khóa lại, Lâm Mạt cùng Lư Nhược Nhược đi vào tới, một tả một hữu đứng ở môn hai bên, giống hai cái môn thần, xem kỹ trung gian Tịch Thâm.

Lư Nhược Nhược còn ở lòng đầy căm phẫn, thò tay chỉ chỉ trỏ trỏ:

"Mệt ngươi phía trước còn gạt ta, nói ngươi niệm ở cùng Mạt Mạt nhiều năm cảm tình phân thượng, muốn đem nàng cứu ra, làm ta phối hợp ngươi, khi đó ta còn tưởng rằng ngươi đối Mạt Mạt có bao nhiêu để bụng đâu! Nếu không phải chúng ta Mạt Mạt thời khắc mấu chốt vừa lúc mất trí nhớ, ngươi đã sớm bị Tiết Lộ Hạc nghiền thành cặn bã biết không!"

Tịch Thâm khóe môi treo lên khinh miệt cười lạnh, cũng không đi xem Lư Nhược Nhược, chỉ là nhìn chằm chằm vào Lâm Mạt, trên dưới đánh giá.

Hồi lâu lúc sau, nàng ngữ điệu tao nhã:

"Thật sự đã lâu không gặp, Mạt Mạt, ta rất nhớ ngươi."

Lâm Mạt mắt trợn trắng, quay đầu đi lôi kéo Lư Nhược Nhược ngồi xuống:

"Ta nhưng một chút đều không nghĩ ngươi, ngươi hiện tại có chuyện gì, nói thẳng đi."

Tịch Thâm chính mình cũng kéo đem ghế dựa ngồi xuống, cầm lấy ấm trà đổ tam chén nước trà, một người một ly đưa qua đi:

"Uống miếng nước trước bình tĩnh một chút đi."

Lư Nhược Nhược bưng lên cái ly liền uống lên, Lâm Mạt do dự hạ, không có động ly nước.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ