Crimstick
Warning:Typographical and Gramatical Error ahead.
I was sitting at the back to back ikaw ay flat joke lang. Ayun nga nasa classroom ako tas nakupo ako sa hulihan basta dun sa likod. Habang nakaupo ayun naka upo ako tas paupo-upo lang taena wala akong masabi ng
"BLAGGGG" may humapas sa desk ko. Bastos talaga tong Dyann (Di-an) nato."Problema mong lalaki ka?" Tanong ko dito.
"Ikaw, ikaw ang problema ko. Sinong kasama mo kanina?" sinasabi ko na ngaba nakita nyako kanina eh. Hinatid kasi ako nung pinsan ko kanina bagong dating sila galing manila.
"Anong pake mo?" Selos talaga to wala namang kami.
"Ako, may pake ako" at dumating naman tong si James. Manliligaw ko din kagaya ni Dyann.
"Akin ka Cleah akin ka lang" dugtong nito."Anong iyo? Ano unang nanligaw dyan" sabat naman ni Dyann.
"Ikaw ang nauna pero I can be the best than the first" napatapik nalang ako sa ulo ko ng dumating si Gian isa din sa nanliligaw sakin.
"Tumigil kayong dalawa mas bagay sakin si Cleah" sagot ni James.
"TUMIGIL NA NGA KAYO" kanina pa kami pinapalibutan ditong apat.
"Haba ng hair nag rejoice kaba girl?" Kanta nung mga chismosa.
"Hindi, Bareta shampoo ko mga bhie" napa ismid naman yung mga chismosa.
"Tumigil na nga kayo, pinsan ko yung nag hatid sakin wag kayong ano dyan" sabi ko sa kanila. Nagkatinginan yung tatlo tas biglang.
"Hoy besh ayus ka lang?" with matching kaway kaway pa sa harap ko.
"Napasarap ata sa Crimstick, nabaliw na kanina pa pangitingiti"
"Kaya nga mars baka pinag papantasyahan tayo, crimstick imagination mo ang limit"
"HAHAHAHAHAHA" tawanan nung tatlo huhubels sama nila sakin.
"Okay class tapos na ang recess, back to your seat na" sabi ng teacher namin.
"So count 1-10 you tayo. ONE.....TWO....THREE...."Nakalimutan ko Kinder nga kang pala ako huhu.
A/n: Hello! So ayun tinry ko mag post ng story sa wattpad acc but this one shot story is already posted in my Facebook acc. Sabi ko nga kanina tinry ko lang. But sa susunod na update ko is ibang story na, mas mahaba. Kamsahabnida.
BINABASA MO ANG
One Shot Story
Teen FictionThis is my one shot stories. You can check my Facebook acc to see my one shot stories there.