Chương 73

486 17 0
                                    


Lâm Mạt dọn tiến Tiết Lộ Hạc trong nhà ngày đầu tiên buổi tối, lại là bị ấn ngã vào trên giường, như vậy như vậy thật lâu mới ngủ.

Ngày hôm sau đi làm, không biết vì cái gì, Lâm Mạt cảm giác các đồng sự xem chính mình ánh mắt đều có chút quỷ dị, đại gia cũng đều một đám có điểm quá khách khí.

Lâm Mạt không biết đã xảy ra cái gì, tìm Tiểu Viên đi hỏi.

Tiểu Viên đem nàng kéo đến phòng trong một góc, vẻ mặt thần bí nói:

"Tiết Lộ Hạc đã trở lại đúng không? Các ngươi mấy ngày nay...... Ở bên nhau đâu đi?"

Lâm Mạt gật gật đầu, đối với các đồng sự nàng luôn luôn cũng không như thế nào giấu giếm, Tiết Lộ Hạc ở Weibo thượng phát thanh minh khi, nàng cũng đã làm tốt tất cả mọi người biết đến chuẩn bị.

"Tiết Lộ Hạc phía trước phái người tới công ty đã phát kẹo mừng...... Đại gia vẫn là tương đối sợ hãi Tiết Lộ Hạc, cho nên đối với ngươi rất khách khí, bất quá ngươi cũng yên tâm, quá đoạn thời gian thì tốt rồi."

Lâm Mạt khóe miệng hơi hơi trừu động, phái người phát kẹo mừng là cái gì thao tác, như thế nào cũng chưa nói cho chính mình đâu.

Tiểu Viên nhìn Lâm Mạt trên cổ hơi hơi lộ ra dấu hôn, muốn nói lại thôi, cuối cùng nói câu:

"Cái kia, vẫn là tiết chế một chút hảo."

Nói xong lời này nàng liền chạy, chạy trốn bay nhanh, Lâm Mạt kêu đều không kịp gọi lại.

Lâm Mạt phản ứng một chút mới hiểu được Tiểu Viên nói chính là có ý tứ gì, chạy nhanh đi buồng vệ sinh nhìn nhìn chính mình, gương mặt bạo hồng.

Như thế nào ở trên cổ để lại dấu hôn a...... Còn hảo hôm nay xuyên chính là áo sơmi, đem trên cùng nút thắt khấu lên liền che đậy.

Trở về nhất định phải cảnh cáo Tiết Lộ Hạc, cần thiết tiết chế, mỗi tuần hai lần nhiều nhất! Mọi người đều là người, lại không phải Teddy, tinh lực hữu hạn!

Nàng không tưởng quá nhiều, tiếp tục công tác, làm việc làm làm, ngẫu nhiên đi ra ngoài thuận tay ăn cái tiểu điểm tâm ngọt, uống cái tiểu cà phê, hết thảy cùng thường lui tới giống nhau.

Nhưng là Lâm Mạt cũng không biết có phải hay không chính mình quá mẫn cảm, đi ra ngoài lấy đồ vật khi, nàng có thể cảm giác được có rất nhiều khách hàng đôi mắt chăm chú vào trên người mình.

Chờ nàng quay đầu lại xem, lại không phát hiện có cái gì dị thường, khách hàng nhóm nhìn bầu trời nhìn bầu trời, xem mà xem mặt đất, không có người đang xem chính mình.

Đại khái chỉ là chính mình ảo giác đi...... Lâm Mạt lấy thứ tốt liền vào nhà.

Kết quả trưa hôm đó, nàng đi làm khoảng cách cầm di động xoát Weibo, liền thấy lại có một cái tân hot search xuất hiện.

# Tiết Lộ Hạc thần bí bạn gái cho hấp thụ ánh sáng #

Điểm đi vào khi, nàng đồng tử đột nhiên co chặt.

Đây là một cái cái gọi là truyền thông tuyên bố Weibo nội dung, xứng văn tự thập phần khoa trương:

"Tiết Lộ Hạc sắp tới ở trên mạng cao điệu lên tiếng, thừa nhận chính mình luyến ái, nhưng này đối tượng người được chọn vẫn luôn tràn ngập nghi vấn, ngày gần đây ta đài phóng viên phát hiện tung tích, xác nhận nên nữ tử vì này trước Tiết Lộ Hạc đánh người video trung bị đánh nữ tử! Phóng viên nhiều ngày dò hỏi nên nữ tử công tác địa điểm, thẳng đến hôm nay buổi sáng mới chụp đến hoàn toàn mới hình ảnh! Lại là thường thường vô kỳ bình thường nữ hài!"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ