The Devil Wears Rayban
Pairing: Yulsic
Category: General
Rating: G
Note: Happy birthday to Kwon Yuri. Yuri is the best.
Jessica Jung không nói nhiều. Mỗi câu, mỗi từ chỉ thoát ra khỏi miệng cô khi thật sự cần thiết. Trầm lặng, ngại ngùng – người ngoài nhận xét về cô gái tóc nâu như vậy cũng không có gì sai. Mặc dù cô đã làm công việc thư ký tại công ty chi nhánh phía nam của tập đoàn Royal Fam được gần 3 tháng, Jessica vẫn không thật sự thân thiện với bất kì ai.
Công việc trước đây có thể được xem là khá áp lực, thú vị, đi kèm với một khoản lương tương đối hậu hĩnh đối với một sinh viên 23 tuổi chưa tốt nghiệp như Jessica. Chắn chắn cô sẽ còn gắn bó lâu dài với công việc kia nếu như nền kinh tề không đột ngột kéo công ty sụp đổ. Lại nói về nền kinh tế, Jessica không khỏi thở dài trong lòng. Bây giờ đã vào đầu mùa đông, gần cuối năm và tình hình kinh tế lại càng không có vẻ khả quan gì mấy. Thời điểm gần đến Giáng sinh và chào đón năm mới, vật giá không ngừng leo thang phi mã mà đồng lương còm cõi của những nhân viên văn phòng cấp thấp như Jessica thì vẫn ì ạch lê lếch tăng từ từ như rùa bò.
Điều đáng mừng duy nhất là Jessica thật sự cảm thấy thích vị trí hiện tại, vì mọi người trong công ty đều cắm cúi làm việc của mình, có đôi khi tán gẫu thì ngay sau đó công việc mới vẫn là ưu tiên hàng đầu, phải là như thế khi công ty được đặt dưới sự điều hành của một người…Không, Jessica không muốn nghĩ gì thêm cho rối trí. Cô phải lo nghĩ cách kiếm thêm thu nhập để ba mẹ và em gái ở quê có một mùa Giáng sinh đúng nghĩa thì hơn.
LAU DỌN – Từ cửa sổ tới sàn nhà.
Jessica Jung # 01989184512.
Nó chẳng hề bắt mắt, nhưng bắt mắt hay nổi bật vẫn luôn không phải là phong cách của Jessica. Cô thích lau dọn nhà cửa? Đương nhiên là không mà nói đúng hơn đó là công việc mà cô bảo đảm mình có thể làm tốt 100%. Vì thế Jessica đã dán mẩu tin trên lên bảng tin nội bộ của công ty.
Một vài người đã hỏi cô về giá cả nhưng sau đó rút lui. Nguyên nhân thực sự là vì tiền bạc hay là gì khác thì Jessica không biết được. Một vài nam đồng nghiệp còn buông vài lời bóng gió không đứng đắn. Jessica bắt đầu cảm thấy xấu hổ và gần như muốn gỡ bỏ mẫu tin kia ngay lập tức.
May mắn thay 1 tuần sau khi đăng tin, một trong những trưởng phòng quản lý và cũng là số ít những người thân cận với CEO của công ty, Choi SooYoung, đã thuê cô đến lau dọn nhà trước và sau buổi party tối mà cô ấy sắp tổ chức. Ấn tượng trước kết quả Jessica làm được, trưởng phòng Choi hớn hở hứa chắc sẽ thuê cô vào lần tiếp theo.