Chapter 35 - DATE WITH MY LABS

75.4K 1K 101
                                    

(A/N: Thursday Update! XD Bakit ako nag update? May nakilala kasi akong silent reader ng story na to. Hindi man siya nagcomment, nagvote naman siya at siya daw ang future and forever ni Suarez my labs niya pag hindi daw binalikan ni Camille si Suarez. :))))))

Chapter 35 - DATE WITH MY LABS

CAMILLE's POV

Today is Monday at syempre may pasok. Dito na ako ulit sa N'Academy nagaaral.

Walang Jake at mas lalong walang, hmmm, ano nga kasing pangalan ng lalaking yun? Tss. Ayoko na siyang isipin. :|

"At anu nanaman ang gumugulo sa isip ng girl bestfriend ko?" tanong ni Chelsea, siya ang aking bestfriend at gaya ng sabi niya girl bestfriend niya ako dahil may boy bestfriend siya.

"Naguguluhan lang yan sa takbo ng buhay pag-ibig niya." sabi naman nitong si Andrew, siya ang boy bestfriend ni Chelsea.

(A/N: Want to know them better? May lovelife din yang si Chelsea, read niyo yung isa ko pang ongoing story na MY KNIGHT IN SHINING ARMOR. Naisingit lang po. <3)

*SIGH*

"Buntong hininga nalang talaga?" sabi ni Chelsea

"Ano ba kayo? Okay lang ako. ^____^"

"Mapagpanggap ka talaga." sabi naman ni Andrew

"Anu nanaman pinagsasabi mo ha Andrew? If I know miss mo lang ako." sabay kapit ko sa braso niya

"Hindi rin noh." at inalis niya pagkakakapit ko sa braso niya

Namiss ko tong dalawa. Tagal rin nung huli ko silang nakasama.

"Wag na natin pagusapan yan kasi masaya akong makasama ko kayo ulit. ^____^ Tara kain tayo, gutom na ako (_ _)" at hinila ko na tong si Andrew papunta sa canteen

"Best, ilayo mo nga sa akin tong girl best mo."

"HAHA maguumpisa nanaman kayo ng kakulitan niyo." sabi ni Chelsea

Habang kumakain kami ng lunch. Panay ang pagpansin sa akin ng mga estudyante dito, kasi naman long time no see daw. Akala daw nila talagang di na ako babalik sa school na to. May mga nagsabi pa na miss daw nila ako.

Wag na kayong magtaka kung bakit kilala ako ng halos lahat ng estudyante dito. Isa kasi ako sa members ng dance club dito, syempre kasali rin si Chelsea at Andrew.

"Ikaw ng sikat!"

"Ayy naku Andrew, inggit ka nanaman ba? HAHA"

"HAHA asus naman best nung wala si Camille dito lagi mo siyang bukambibig eh."

Spying My Future Fiance ** COMPLETED ** (Soon to be published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon