Chap 17 : Lão Già Dê Biến Thái Mau Tránh Ra!!!!

2.9K 193 46
                                    

FRIDAY

- Không đm đừng! Tao van tụi bây, tao nài tụi bây đừng có bảo tao xuống dưới mà!!!

- Cái con póng này lại giở chứng nữa hả mậy ?!! Xách cái loz đi lẹ lên!!! - Eli cau có túm áo William lôi đi mặc cho cậu van nài "thảm thiết". - Đứa nào lôi nó đi phụ tao coi!!! Đ* má nặng như bò vậy !!!

- Lại mày nữa hả Will ?! - Naib tặc lưỡi. - Tao nói trốn đằng nào cho thoát đâu, bỏ cuộc đi thằng này!

- Không!!! Cả một đời trai của tao đó!!! - William hét lên. - Tụi bây thích xuống cứ xuống đi, cứ coi như tao chết mất xác ở đâu rồi cũng được, đừng ai cản tao!!!

- Thiếu mày nguyên lớp bị hạ hạnh kiểm, tụi tao đâu có bị ngu ?! - Tracy tức tối đá đít William một cái. - Đứng dậy đi ngay cho tao thằng buồi!!! Nói quài lì vậy mặt loz ?!!

- ĐÉO!!!!

- Mềm không chịu thích ăn "cứng" à?! Được! - Tracy bẻ tay "rắc rắc". - Tụi bây, xông lên!!! Nhân danh lớp phó tao lệnh tụi bây gô cổ nó đi cho tao!!! Thi hành lệnh!!!

- Yes madam!!!

Cả lớp nhào tới, người túm tay kẻ cầm chân đứa nắm đầu để cố gắng lôi thằng kia đi nhưng đám cơ bắp kia thực sự cũng chẳng phải để trưng, nó nằm vật ra sàn là như chết dính trên đó không sao xoay chuyển được.

- Đ*t mẹ mày đứng dậy coi con chó!!! Nặng vc!!! - Eli quát. 

- Đ* má bỏ qua, tao hết sức rồi! - Demi chịu thua mà buông hai cánh tay đã tê rần kia ra.

- Nó như con bò tót vậy, phải lấy xe kéo hoặc máy xúc xúc nó đi thì may ra chứ kéo như vậy thì tới sáng luôn đ* má! - Kreacher nhăn mày.

- Đứng dậy mau lên!!! Mày làm chị bị trừ điểm là chết con đĩ mẹ mày với tao nha con!!! - Patricia nổi nóng đá William một cái. - Thích thì kiến nghị lên hiệu trưởng kìa, đừng có làm liên luỵ tụi tao!!!

- Đã kiến nghị rồi đó thôi nhưng ông thầy già khú đế đó có chịu để tâm đéo?!! Tối ngày toàn lo phát minh phát minh, gì chứ mấy cái máy đó tao nói thiệt quăng ra thùng rác cũng đéo ai thèm lụm! - William sống chết nhất quyết làm "con sam" dính chặt trên sàn nhà. - Đi hết đi! Có gì mình tao chịu! Phắn hết phắn hết! Tao nói tao đéo đi đâu! Bây đéo làm gì được tao cả!

- Đ* má nó chứ tức! - Tracy gắt. - Giờ tao hỏi lại lần nữa mày có chịu đi không?

- Đéo!

- Đi không?!

- Đéo!

- Có đi hay không?!!

- Đéo! Đéo! Đéo!

- Cái con póng này!!! Ăn gì lì vậy mặt loz?!!

- Ăn đồ thằng Cải nấu, thanks!

- Lại mày nữa?!! - Tracy quay phắt qua nhìn Aesop. - Có phải mày cũng chơi ngải lên nó rồi không hả?!!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ